tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch >

du lịch

Cháy quán cà phê Bayan Lepas lúc rạng sáng ảnh hưởng sinh kế của 15 nhân viên

(Penang News ngày 9) Một đám cháy bùng phát tại quán cà phê ở Sungai Batu, Bayan Lepas, đảo Penang lúc 4 giờ sáng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập của 15 nhân viên và dân làng sống dựa vào tiền lương hàng ngày.

CASINO AE

Sở cứu hỏa và cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa sau khi nhận được tin báo.

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

据了解,该名患有失智症的61岁妇女,是在8月7日离家后音讯全无,其家属与村民在该甘榜周围进行了搜索行动,惟仍没有该妇女的下落。

阿斯鲁(左2)在接获失火音信后赶到现场。Aslu (thứ 2 từ trái sang) chạy đến hiện trường sau khi nhận được tin về vụ cháy.

Nghị sĩ Bayan Lepas Datuk Asrul đã đăng trên Facebook hôm thứ Sáu rằng vụ hỏa hoạn không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của quán cà phê mà còn ảnh hưởng đến sinh kế của những người bán bánh ngọt và nasi lemak.

Ông bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với những người bị ảnh hưởng và sẽ trao số tiền hỗ trợ cho họ vào lúc 4 giờ chiều hôm nay. Ông cũng mời Hội đồng tôn giáo Hồi giáo Penang và Sở Phúc lợi đến hiện trường để đánh giá tình hình và hỗ trợ. các nạn nhân.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đồng hồ điện trong ngôi nhà gỗ bốc khói, phun tia lửa điện. Hai thiếu niên lao vào nhà giải cứu ông lão. [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cháu gái 14 tuổi trốn thoát và cầu cứu nhưng không thể cứu được những người thân yêu của mình.