tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

1/3 nhân viên ở Malaysia chưa sử dụng AI trong công việc và thế hệ baby boomer có tỷ lệ áp dụng thấp nhất

(Kuala Lumpur, thứ 17) Mặc dù trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng phổ biến nhưng các cuộc khảo sát thị trường cho thấy 1/3 người Malaysia chưa bao giờ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại nơi làm việc, điều này nêu bật tình trạng thiếu kỹ năng về trí tuệ nhân tạo của người Malaysia. Có sự khác biệt đáng kể trong cách sử dụng.

Theo báo cáo khảo sát "Nghiên cứu thương hiệu nhà tuyển dụng thường niên lần thứ 9" do công ty nhân sự Randstad công bố hôm nay, 1/3 nhân viên Malaysia chưa bao giờ sử dụng trí tuệ nhân tạo tại nơi làm việc, trong khi 10% số người được hỏi khác chỉ sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo một lần.

Đây là cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường Kantar TNS thực hiện vào tháng 1 năm nay, với sự tham gia của hơn 170.000 người trả lời trên khắp thế giới, trong đó có 2.500 người trả lời ở Malaysia.

Kết quả khảo sát cho thấy hơn 1/5 nhân viên Malaysia hiện sử dụng trí tuệ nhân tạo hàng ngày hoặc thường xuyên tại nơi làm việc, đặc biệt là Thế hệ Z (36%) và Millennials (24%).

Thơ Săn CáWG

34% số người được hỏi cho biết họ chưa bao giờ sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo tại nơi làm việc.

Điều đáng nói là có sự khác biệt đáng kể giữa các thế hệ về mức độ sử dụng trí tuệ nhân tạo. 42% Thế hệ X chưa bao giờ sử dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc, trong khi tỷ lệ ở thế hệ bùng nổ dân số đã tăng lên 73%.

Mặt khác, 81% số người được hỏi cho biết họ hiểu tác động của trí tuệ nhân tạo đối với công việc của họ.

Mặc dù gần một nửa Thế hệ X chưa được tiếp xúc với trí tuệ nhân tạo tại nơi làm việc nhưng 71% số người được hỏi tin rằng công nghệ này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ.

Thơ Săn CáWG

Điều đáng khích lệ là hầu hết nhân viên đều có quan điểm tích cực về tác động của trí tuệ nhân tạo đối với công việc. 45% số người được hỏi nói rằng trí tuệ nhân tạo sẽ cải thiện mức độ hài lòng trong công việc của họ.

Những nhân viên đã sử dụng trí tuệ nhân tạo và những người có trình độ học vấn cao hơn lạc quan hơn rằng trí tuệ nhân tạo sẽ cải thiện mức độ hài lòng trong công việc của họ.

Giám đốc Randstad Malaysia Fashin Nain cho biết sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo rất thú vị và việc nhân viên muốn biết nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của họ là điều bình thường.

"Việc tiếp xúc sớm với các công nghệ mới có thể nâng cao triển vọng nghề nghiệp của họ đồng thời nuôi dưỡng sự phát triển kỹ năng trong tổ chức. Khi trí tuệ nhân tạo được tích hợp, người sử dụng lao động nên tăng cường hỗ trợ phát triển kỹ năng của nhân viên."

Cuộc khảo sát cũng cho thấy 1/10 số người được hỏi không có đủ cơ hội để thể hiện vai trò của mình.

Trong thị trường việc làm có tính cạnh tranh cao, những nhân viên không có cơ hội nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp có khả năng rời bỏ công ty cao gấp đôi (63%) so với những người có cơ hội cải thiện kỹ năng và thăng tiến nghề nghiệp (31%).

大马立邦近期举行一场主题为“老旧建筑物的可持续翻新”的圆桌会议,深入探如何解决旧建筑翻新相关的成本、建筑准则和可持续性方面的问题。

星辰建筑的股价突破多年阻力位,标志著公司在市场信心和基本面上的显著提升。这一突破不仅是技术图表上的里程碑,更反映了投资者对公司未来增长潜力的认可。

因此,我认为特朗普在2024年竞选活动中的一场枪击事件可能会增加他重返白宫的机率,这也使一些投机者或投资者对特朗普概念股的押注增加。特朗普媒体科技集团(Trump Media & Technology Group Corp)当日大涨超50%;Phunware大涨接近30%;Rumble大涨超20%。

上述地皮分别占地80公顷与72公顷,位于印尼西爪哇省冼都市。

VME被勒令向丹绒岸外服务公司退还550万美元(约2288万令吉),并永久禁止 VME 对丹绒岸外服务发表诽谤性言论或任何类似言论。

trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily AI có thể mang lại lợi nhuận không? Báo cáo tài chính của công ty công nghệ Mỹ sẽ được công bố sau hai tuần nữa Nguyên tắc quản trị và quy tắc đạo đức AI Giám đốc Cục Kỹ thuật số: Dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm nay Tội phạm dùng công nghệ AI thay đổi khuôn mặt đánh cắp chân dung Siti Norhalisa để lừa đảo Nếu ngành sáng tạo dựa vào AI để kể chuyện, nghiên cứu: Tác phẩm có thể trở nên giống nhau