tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Đặt bút ký và ký 99 Speed ​​Mart thực sự sắp ra mắt!

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 26) Chuỗi siêu thị nổi tiếng 99 Speed ​​​​Mart đã ký thỏa thuận bảo lãnh phát hành cổ phiếu với ba ngân hàng đầu tư và dự kiến ​​sẽ được niêm yết trên bảng chính của Bursa Malaysia thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng ( IPO) vào quý 3 năm nay để huy động 1,5 tỷ Ringgit.

Ba ngân hàng đầu tư đã ký thỏa thuận bảo lãnh phát hành với 99 Speed ​​​​Mart là Ngân hàng Đầu tư CIMB, Ngân hàng Đầu tư Affin Hwang và Ngân hàng Đầu tư RHB.

99 Speed ​​Mart là chuỗi siêu thị trên khắp Malaysia, chủ yếu bán lẻ nhu yếu phẩm hàng ngày. Công ty hiện có hơn 2.600 cửa hàng trên toàn quốc.

99 Speed ​​Mart sẽ bán 1,428 tỷ cổ phiếu, nghĩa là cổ đông hiện hữu sẽ bán 1,028 tỷ cổ phiếu và chào bán ra công chúng 400 triệu cổ phiếu mới.

Theo dự thảo Bản cáo bạch, đợt IPO của 99 Speed ​​Mart gồm 2 phần là phát hành cổ phiếu cho tổ chức đầu tư (chào bán tổ chức) và phát hành cổ phiếu cho nhà đầu tư bán lẻ (Chào bán lẻ).

Việc phát hành tổ chức của 99 Speed ​​Mart bao gồm 1,218 tỷ cổ phiếu, chiếm 14,5% vốn cổ phần mở rộng của công ty. Trong đó, 1,05 tỷ cổ phiếu sẽ được phân bổ cho các nhà đầu tư bản địa được Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Malaysia (MITI) phê duyệt để đăng ký mua và tối đa 168 triệu cổ phiếu sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và cụ thể để đăng ký mua. .

Tăng tốc mở rộng và mở rộng ảnh hưởng

在交易案之前,KDDI只有罗森2.1%的持股,为了这次要约收购,KDDI斥资近5000亿日圆。KDDI希望透过超商客户的购买数据,来提供金融和其他服务,进一步加强其在电信业以外的业务。

泰国公寓协会主席 表示,Q2价格低于300万泰铢的连栋别墅和房产销售额,较去年同期下跌54%,创12年来最低水平,“这显示泰国人在购屋遇到困难,即使市场需求很大,大多数客户仍无法从金融机构获得贷款”。

Thơ Săn CáWG

截至昨日,港股共有40只新股上市,募资金额合计约176亿港元(约105亿令吉),IPO数量上相比去年同期(37只)有所增长,整体募资金额较去年同期200.7亿港元(约119亿令吉)下降12.2%。

Đối với việc phát hành cổ phiếu cho nhà đầu tư bán lẻ sẽ bao gồm 210 triệu cổ phiếu mới, chiếm 2,5% vốn cổ phần mở rộng. Trong số đó, 42 triệu cổ phiếu sẽ được dành riêng cho những người đủ điều kiện đăng ký, trong khi 168 triệu cổ phiếu sẽ được cung cấp cho công chúng Malaysia đăng ký mua.

Công chúng Malaysia có 168 triệu cổ phiếu được đăng ký mua, trong đó 84 triệu cổ phiếu sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư bản địa đăng ký mua.

99 ​​Người sáng lập Speed ​​Mart Li Lianghua tuyên bố qua thông cáo báo chí rằng việc ký kết thỏa thuận bảo lãnh phát hành là một cột mốc quan trọng đối với công ty và ông hy vọng sẽ đẩy nhanh kế hoạch mở rộng và mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty tại Malaysia.

Ngân hàng Đầu tư CIMB là cố vấn chính, người quản lý sổ sách, người quản lý bảo lãnh phát hành và bảo lãnh chung cho đợt IPO; Ngân hàng Đầu tư Affin Hwang và Ngân hàng Đầu tư RHB đều là các nhà bảo lãnh chung.

{hai mươi ba} 99 siêu tốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mua một hộp quýt, hành động lương tâm của người thu ngân được khen ngợi. Khách hàng: Hãy cho tôi quýt xấu thay vì quýt tốt. Sabah 99 SpeedMart Giảm giá Giáng sinh, giảm giá các mặt hàng lên tới 30% IPO đầy sao vào năm 2024: Siêu thị KK, Tealive và 99 Speedmart có thể xếp hàng để IPO Người sáng lập 99Speedmart Li Lianghua khoác lại áo tốt nghiệp ở tuổi 59 và lấy bằng thạc sĩ EMBA của Đại học Nam Kinh