tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > quân đội >

quân đội

Kim Tae-nyeon, thành viên Đảng Dân chủ Hàn Quốc, được đề cử làm chủ tịch Liên minh Nghị viện Hàn-Trung

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 5 tháng 7. Theo tin tức từ Quốc hội Hàn Quốc ngày 5, Kim Tae-nyeon, thành viên của đảng đối lập lớn nhất là Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đã được đề cử làm tổng thống mới của Liên minh Nghị viện Hàn-Trung.

Theo báo cáo, Kim Tae-nyeon sẽ chính thức nhậm chức tại cuộc họp đầu tiên của Liên minh Nghị sĩ Hàn-Trung của Quốc hội khóa 22 vào ngày 9.

CASINO

Liên minh Nghị viện Hàn Quốc-Trung Quốc bao gồm khoảng một trăm thành viên Quốc hội từ tất cả các đảng phái trong các đảng cầm quyền và đối lập ở Hàn Quốc, và đối tác của liên minh này ở Trung Quốc là Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc. Vào tháng 9 năm 2022, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc lúc bấy giờ là Kim Jin-pyo đã gặp Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc Li Zhanshu khi đó đang đến thăm Quốc hội và đồng ý tăng cường trao đổi nghị viện giữa hai nước. . Vào tháng 12 cùng năm, Quốc hội Hàn Quốc đã thành lập liên minh giữa các nghị sĩ Hàn Quốc và Trung Quốc. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Kim Tae-nyeon, thành viên Đảng Dân chủ Hàn Quốc, Thông tấn xã Yonhap

在在野党的主导下,《蔡上等兵独检法》)当天在国会全体会议上获得通过。执政党国民力量就此表示抗议,宣布缺席国会开幕仪式,并表示,已要求总统尹锡悦不参加。

此前,最大在野党共同民主党曾在上一届国会上单方面表决通过《蔡上等兵独检法》,但总统尹锡悦行使再议要求权(否决权),该法案于5月28日自动废除。此次再获通过距离其被作废仅时隔37天。预计尹锡悦将再次就此行使否决权。(完)

秋庆镐还表示,不希望邀请总统参加执政党缺席的开幕仪式,党内已请求总统不参加。(完)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+3) Khép kín