tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > quân đội >

quân đội

Panasonic Malaysia ngừng sản xuất thiết bị nhà bếp Tính toán sai lầm?

(Kuala Lumpur News ngày 3) Panasonic (PANAMY, 3719, cổ phiếu tiêu dùng chính) đã ngừng sản xuất thiết bị nhà bếp hai năm trước và có kế hoạch sản xuất hàng loạt sản phẩm máy lọc nước trong 3 đến 5 năm tới. Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng máy lọc nước có thể không bù đắp được khoản lỗ bán hàng do các thiết bị nhà bếp ngừng sản xuất.

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

CASINO

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Hong Leong gần đây đã gặp ban lãnh đạo của Panasonic để tìm hiểu về những phát triển mới nhất của công ty.

Do Tập đoàn Panasonic của Nhật Bản điều chỉnh dây chuyền sản xuất toàn cầu, Panasonic Malaysia sẽ ngừng sản xuất một số thiết bị nhà bếp và nồi cơm điện từ nửa cuối năm 2022. Kết quả là doanh thu của năm tài chính 2024 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3) giảm mạnh 75,9 triệu RM.

Trong 5 năm trước khi ngừng sản xuất, thiết bị nhà bếp chiếm trung bình lần lượt là 13% và 9% doanh thu và lợi nhuận của Panasonic.

Sẽ mất từ ​​3 đến 5 năm để sản xuất hàng loạt máy lọc nước

Các nhà phân tích cho rằng, nhà máy của Panasonic ban đầu được sử dụng để sản xuất thiết bị nhà bếp và nồi cơm điện sẽ được sử dụng để sản xuất máy lọc nước.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo tiết lộ rằng việc sản xuất máy lọc nước vẫn đang ở giai đoạn rất sơ bộ và hiệu suất sử dụng dây chuyền sản xuất chỉ là 30%.

"Chúng tôi ước tính rằng cho đến khi Panasonic Electric sản xuất máy lọc nước với số lượng lớn, họ sẽ không thể sử dụng hết năng lực sản xuất của nhà máy hiện tại."

Theo hướng dẫn của ban quản lý và từ góc độ nhu cầu thị trường, Panasonic sẽ mất từ ​​3 đến 5 năm để sản xuất hàng loạt.

Do đó, các nhà phân tích ước tính rằng doanh số bán máy lọc nước không thể bù đắp hoàn toàn những tổn thất do các thiết bị nhà bếp ngừng sản xuất. Và công ty không phải là công ty tiên phong trong việc sản xuất máy lọc nước.

3 yếu tố làm giảm triển vọng xuất khẩu

Trong mọi trường hợp, các nhà phân tích tin rằng việc Quỹ tiết kiệm nhân viên (EPF) ra mắt tài khoản thứ ba để cho phép các thành viên rút tiền, cũng như việc giá nguyên liệu thô giảm, dự kiến ​​sẽ giúp giảm bớt áp lực (doanh số bán hàng) suy giảm) mà Panasonic Electric phải đối mặt.

Triển vọng bán hàng ở nước ngoài thì sao? Các nhà phân tích chỉ ra rằng lạm phát gia tăng, căng thẳng địa chính trị gia tăng và sự phục hồi kinh tế chậm hơn dự kiến ​​của Trung Quốc có thể kéo triển vọng xuất khẩu của Panasonic giảm xuống.

Dựa trên các yếu tố trên, Ngân hàng Đầu tư Hong Leong đã duy trì xếp hạng "nên giữ" của Panasonic và giảm giá mục tiêu từ 22,06 RM xuống còn 20,02 RM.

Tính đến 3:05 chiều, giá cổ phiếu của Panasonic đã tăng nhẹ 4 sen hay 0,20% lên 20,04 RM.

Panasonic Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quạt điều hòa bán chạy trong thời tiết nắng nóng Senheng tập hợp 3 công ty thương mại điện tử lớn cạnh tranh doanh số một trái tim không thể chia cắt? Panasonic có thể trì hoãn việc xây dựng nhà máy pin mới ở Mỹ Panasonic của Nhật Bản gây sốc khi tiết lộ gian lận dữ liệu có thể bắt nguồn từ những năm 1980 Kinh doanh thiết bị gia dụng ảm đạm, lợi nhuận quý 2 giảm 22%, Panasonic vẫn chia cổ tức 15 cent/cổ phiếu