tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Tin tức

Hai giám đốc công ty du lịch bị buộc tội vi phạm phán quyết của Tòa Trọng tài Người tiêu dùng nhưng không nhận tội.

(Melaka, thứ 26) Hôm nay, một cặp vợ chồng từng là giám đốc của một công ty du lịch đã phải đối mặt với 27 cáo buộc vì đã thách thức phán quyết của Tòa án Trọng tài Người tiêu dùng và không trả hơn 200.000 RM cho 9 người khiếu nại trong khoảng thời gian quy định. anh ta không nhận tội và được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 5.400 RM.

Hai bị cáo của Emraz Travel & Tours Sdn Bhd, đó là Datuk Zukaina và Datin Ma Zuying, đã xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Ayer Keroh ở Malacca hôm nay cùng với luật sư của họ.

Theo đơn khiếu nại, hai người này đã bị phát hiện tại văn phòng Tòa án Trọng tài Người tiêu dùng Ayer Keroh từ tháng 9 năm 2023 đến tháng 4 năm 2024 mà không trả lại 229.860 RM cho 9 nạn nhân đã đăng ký gói du lịch hành hương.

Vì lý do này, các bị cáo đã vi phạm Mục 117(1) của Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng năm 1999. Theo quy định này, một khi bị kết án, một người có thể bị phạt tối đa 10.000 RM hoặc bị phạt tù 2 năm.

Trong mọi trường hợp, sau khi các cáo buộc được đọc lần lượt, các bị cáo đã phủ nhận mọi cáo buộc trước mặt Thẩm phán Sharda.

BẮN CÁ

Vụ án này đang được truy tố bởi Phó công tố viên Shafiq Shafiq và Hajin Echani từ Cục Thương mại nội địa và Chi phí sinh hoạt. Shafik chỉ ra rằng có nhiều nạn nhân liên quan đến vụ án và họ đều bị buộc tội tại các tòa án ở Putrajaya, Kelantan, Negeri Sembilan và Johor, và vụ án đang được xét xử.

Do đó, ông đề nghị bị cáo được phép tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 2.000 RM cho mỗi tội danh và một khoản bảo lãnh. Đồng thời, anh ta phải báo cáo với Cục Thương mại Nội địa và Người tiêu dùng ở Putrajaya. mỗi tháng.

Mặt khác, Datuk Hanif, luật sư đại diện cho các bị cáo, yêu cầu thẩm phán giảm tiền bảo lãnh với lý do công ty du lịch của bị cáo đã ngừng hoạt động và đồng thời họ bị mất nguồn thu nhập. hai người đã hợp tác chặt chẽ trong quá trình điều tra.

他透露,上述事件是7月24日晚间,在金山园发生,警方当晚11时20分左右接获投报,有关追逐画面也在社交媒体X被广传,引起热议。

他说,当局在行动中逮捕48名越南女子、34名印尼女子、3名孟加拉女子、18名孟加拉男子、3名越南男子及一名尼泊尔男子,所有嫌犯年龄介于15岁至53岁。

BẮN CÁ

新山北警区主任峇维尔星今日发出文告证实,上述事件是7月24日晚间,在金山园发生,警方当晚11时20分左右接获投报,有关追逐画面也在社交媒体X被广传,引起热议。

据报道,嫌犯是在2017年儿童性犯罪法令第14(a)条文,被押往哥打峇鲁法庭申请延扣,获推事庭推事阿末沙菲益批准延扣至8月1日。

吉隆坡警方今早发文告指出,该名失踪男子名为法克鲁丁,身份证号码为741116-05-5037,惟体重身高还有待确定。

文告表示,失踪者居住在阿拉河(Sungai Kayu Ara) SS 21/13 路,失踪者家人向警方报案时指出,诺胡塞达法芝雅在上个月30日突然失去联系,至此下落不明。

Cuối cùng, hai người này đã được tại ngoại chờ xét xử với tổng số tiền là 5.400 RM và một người bảo lãnh, đồng thời thẩm phán cũng đưa vụ việc ra tòa vào ngày 13 tháng 9.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily