tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Tin tức

Người tị nạn Rohingya không được tại ngoại vì ôm và hôn nữ hàng xóm chưa đủ tuổi vị thành niên

(Melaka News ngày 9) Một người đàn ông nước ngoài bị tình nghi chạm và hôn một nữ hàng xóm chưa đủ tuổi vị thành niên đã không nhận tội khi bị buộc tội tại Tòa án Ayer Keroh Sessions hôm nay. Tuy nhiên, do bị cáo có thẻ tị nạn nên tòa án đã làm như vậy. không cho bị cáo được tại ngoại chờ xét xử.

Bị cáo trong vụ án này là Mohd Inus, 33 tuổi, là người tị nạn Rohingya và có thẻ tị nạn do Cơ quan Tị nạn Liên hợp quốc (UNHCR) cấp.

Theo cáo trạng, bị cáo đã ôm, sờ ngực và hôn một nạn nhân nữ 14 tuổi tại một ngôi nhà ở Vạn Lý Vương vào khoảng 20h ngày 21/7 năm nay, vi phạm Mục 14 Luật Tội phạm tình dục đối với trẻ em. 2017. Mục (a) (Tấn công tình dục thể chất).

Theo quy định trên, những người bị kết tội có thể bị kết án phạt tù với thời hạn không quá 20 năm và có thể bị đánh bằng roi.  

Bị cáo không thừa nhận tội lỗi sau khi nghe lời buộc tội. Các bị cáo không có luật sư đại diện.

BẮN CÁ

Phó công tố viên Rashidah không đề nghị tòa án cho bị cáo tại ngoại chờ xét xử dựa trên mối quan hệ hàng xóm giữa bị cáo và nạn nhân.

Thẩm phán Azarani cuối cùng đã từ chối cho bị cáo tại ngoại và đưa vụ án ra tòa vào ngày 9 tháng 9.

根据《每日新闻》报导,截至目前,尚不清楚所有受害者身分,据称都是来自雪州鹅唛和彭亨州劳勿。

BẮN CÁ

“先前在直落加隆工业区执勤的男子于早上8时到朱盖警署报案。该男子声称在基惹一加油站取钱,在直落加隆回家路上,所驾驶的汽车被一罗兴亚男子拦住,请求帮助将晕倒在路上的朋友送到诊所。”

警方展开取缔行动,旨在防止非法飙车及打击犯罪活动,尤其是在热点区突击检查娱乐场所,同时通过这些行动,追查仍在逃的通辑犯。

死者为18岁的莫哈末阿斯拉菲,隶属宋溪民防部队。

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì đưa bạn gái về nhà và cho thực hiện oral sex. Nam thanh niên 18 tuổi nhận 3 tội tấn công tình dục bé gái vị thành niên Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ Người bán hàng liên quan đến vụ tấn công tình dục cháu gái 12 tuổi không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 10.000 RMB