tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Tin tức

Ngân hàng lớn AIB của Ireland thông báo sa thải 150 nhân viên
{1[The Epoch Times, ngày 08 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Yu Ireland của Epoch Times đưa tin) Ngân hàng Allied Irish Bank (AIB), một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất Ireland, gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ cắt giảm 150 việc làm trong ba năm tới .

Theo thông tin mà The Irish Times có được, trọng tâm của đợt sa thải này là bộ phận cho vay có vấn đề, được thành lập trong cuộc khủng hoảng tài chính và từng có 1.500 nhân viên vào thời kỳ đỉnh cao. Bộ phận này hiện có khoảng 300 người và dự kiến ​​sẽ mất khoảng 50 người trong vài năm tới.

Người phát ngôn của ngân hàng cho biết vì các vấn đề tồn tại về cơ bản đã được giải quyết nên ngân hàng có kế hoạch cải thiện hiệu quả và tự động hóa nên sẽ cần ít nhân viên hơn. Người phát ngôn cũng hứa sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng vẫn được duy trì. ở cấp độ hiện tại.

John. Chủ tịch tổ chức công đoàn và Công đoàn Dịch vụ Tài chính (Financial Services Union). John O'Connell (John O’Connell) chỉ trích kế hoạch sa thải là "thiển cận" và cho biết động thái này "chỉ dựa trên lợi nhuận của họ."

O'Connell cho biết: "Nếu chúng tôi tiếp tục để các ngân hàng riêng lẻ quyết định tương lai của các dịch vụ ngân hàng của mình, thì sẽ có nhiều ngân hàng rút khỏi dịch vụ hơn, điều này sẽ khiến người tiêu dùng và doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề hơn."

Năm 2020, bị ảnh hưởng bởi Brexit và lệnh phong tỏa dịch bệnh, Ngân hàng Allied Irish từng đưa ra kế hoạch sa thải, dự định sa thải 1.500 nhân viên trong vòng 3 năm để giảm chi phí hoạt động. Giám đốc điều hành của ngân hàng vào thời điểm đó, Colin. Hunter cho biết việc sa thải sẽ được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa nghỉ hưu thông thường, nghỉ việc tự nguyện và dự phòng tự nguyện. Đồng thời, ngân hàng cũng có kế hoạch đóng cửa 3 văn phòng ở Dublin và củng cố hoạt động tại 5 chi nhánh ở 3 thành phố khác nhau, trong đó có Dublin.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hoãn lại do dịch bệnh. Sau đó, hai ngân hàng lớn là Ulster Bank và KBC Bank liên tiếp tuyên bố rút khỏi thị trường Ireland, khiến hơn một triệu khách hàng phải chuyển tiền. Ngân hàng Allied Irish cuối cùng đã từ bỏ việc cắt giảm việc làm.

“有位大姐说,她有个小本子,里面记着金额,她说多的人(被骗)几十万甚至上百万元。她还说民融登是正规备案,上过《江南都市报》,市长公开推广,现在(民融登)突然找不到人了,无奈找到江西银行。”这位围观民众说。

《日经亚洲》引述Argus Media数据指出,7月11日钕(Neodymium)的价格比2023年7月底低了23%,镝(Dysprosium)下降了24%。

虽然香港去年的人均财富增幅高于中位数增长,显示各阶层财富都有所增加,但高收入人士的财富增长相比低收入阶层高。

进口增长因日元贬值而放缓。6月份进口增长3.2%,达到8.98万亿日元(约580亿美元),连续第三个月增长。电脑(包括周边设备)、原动机、通讯设备做出了积极贡献。

美联储主席杰罗姆‧鲍威尔(Jerome Powell)周一表示,央行不会等到通膨率达到2%才降息。他强调,第二季度通胀读数“确实在一定程度上”增加了决策者的信心,即通胀率正在以可持续方式向2%的目标下降。

NỔ HŨ

根据美国劳工统计局最新的消费者价格指数(CPI),目前通胀率已降至3%,但物价水平仍比疫情前高出约20%。

Nằm trong kế hoạch mua lại hoạt động cho vay của Ngân hàng Ulster, Ngân hàng Allied Irish Bank đã tiếp quản khoảng 280 nhân viên của Ngân hàng Ulster và sau đó tạm thời tuyển dụng 700 nhân viên mới để đối phó với sự gia tăng số lượng người dùng mới.

Năm ngoái, số lượng khách hàng của Ngân hàng Allied Irish Bank đã tăng thêm 500.000 lên mức kỷ lục 3,3 triệu. Ngân hàng hiện đang tuyển dụng hơn 10.000 người ở Ireland. Ngân hàng Allied Irish gần đây đã mua lại một phần cổ phần của mình từ chính phủ, hiện nắm giữ 25,5% cổ phần.

Biên tập viên: Yu Ping