tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Sự thay đổi lãnh đạo của PwC Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc

(Thượng Hải thứ 3) Theo trang web chính thức của PricewaterhouseCoopers, Li Dan đã được bổ nhiệm làm chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc. PricewaterhouseCoopers đã chỉ ra trong phần giới thiệu trên blog rằng Li Dan học tại Đại học Tài chính và Kinh tế Thượng Hải. Năm 1993, anh gia nhập PricewaterhouseCoopers với tư cách là một trong những kiểm toán viên địa phương đầu tiên được tuyển dụng tại Thượng Hải và hiện đã trở thành đối tác của công ty. Trong sự nghiệp hơn 20 năm của mình, ông đã cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp có vốn nước ngoài, tư nhân và nhà nước, giúp họ giới thiệu về Trung Quốc, ra nước ngoài, đầu tư vào M&A, IPO và gây quỹ, v.v.

Vị trí chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc của công ty ban đầu do Zhao Baiji nắm giữ và thông tin của ông không thể tìm kiếm được trên trang web chính thức. Các phương tiện truyền thông trước đó đưa tin rằng một bức thư ngỏ có chữ ký của "một số đối tác của PwC" đã được lưu hành ở Trung Quốc. Bức thư này cũng chỉ tay vào Zhao Baiji, nói rằng ông là "người chịu trách nhiệm cuối cùng về thất bại trong cuộc kiểm toán của PwC đối với Evergrande." ra rằng Zhao Baiji sẽ PwC đưa "Evergrande vào hố lửa này". Để đối phó với việc Evergrande dính líu đến gian lận tài chính, nhiều khách hàng doanh nghiệp nhà nước đã chấm dứt hợp tác với PricewaterhouseCoopers để thực hiện công việc kiểm toán.

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

E-SPORT PricewaterhouseCoopers Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily PwC gây “khủng hoảng gác cổng”, hoạt động kinh doanh của 4 công ty kế toán lớn Trung Quốc dự kiến ​​sẽ thay đổi Evergrande bị tố lừa đảo, Trung Quốc bị đồn phạt PwC cao ngất ngưởng, đình chỉ một số doanh nghiệp Các công ty kế toán Big Four không thể tự bảo vệ mình; PwC sẽ sa thải 600 nhân viên người Anh PwC: Hơn một nửa số người làm công ăn lương hy vọng người sử dụng lao động sẽ có những điều chỉnh để giúp công ty của họ tồn tại