tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Vụ trộm hàng loạt Kulai được giải quyết, 4 tên cướp bị bắt và một tên vẫn lẩn trốn

(Kulai News ngày 26)  Bảy trường học ở khu vực Kulai, một nhà thờ và văn phòng của một nghị sĩ Kulai mới đây đã bị đột nhập và trộm cắp. Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát Kulai cuối cùng đã giải quyết thành công vụ án. và bắt giữ 4 nghi phạm. Hiện vẫn chưa truy bắt được đồng phạm bỏ trốn.

Giám đốc Sở cảnh sát Kulai Chen Shengli tiết lộ rằng cảnh sát nhận được trình báo từ một nữ phó hiệu trưởng 48 tuổi của Trường Tôn giáo Thành phố Kulai vào lúc 9 giờ sáng ngày 8 tháng này. Cô ấy nói như vậy khi đến trường. Đến phòng giáo viên lúc 7h sáng hôm đó, cô phát hiện trường học xảy ra vụ trộm và nhiều thiết bị điện tử, máy tính xách tay bị lấy trộm.

Ông cho biết, vào lúc 10h57 sáng ngày hôm sau, ngày 9 tháng này, một nam trợ lý 31 tuổi tại văn phòng Nghị sĩ Kulai đã báo cảnh sát rằng khi ông đến văn phòng lúc 9 giờ :15h sáng hôm đó, anh phát hiện văn phòng đã bị đột nhập và mất nhiều đồ.

"Dựa trên những manh mối thu được, cảnh sát đã thực hiện các cuộc đột kích tại 4 địa điểm khác nhau ở Johor Bahru và Kulai từ 3:30 sáng đến 3 giờ chiều ngày 20 tháng này và đã bắt giữ thành công 3 người đàn ông địa phương. Độ tuổi của họ Giữa 24 và 29 tuổi.”

E-SPORT

Chen Shengli hôm nay đã đưa ra một tuyên bố và tiết lộ rằng ba người đàn ông bị bắt có liên quan đến các vụ đột nhập và trộm cắp văn phòng trường học, văn phòng quốc hội và các ngôi chùa ở quận Kulai.

Ông chỉ ra rằng trong quá trình khám xét, cảnh sát đã thu giữ được số lượng lớn tang vật bị đánh cắp trong vụ án cũng như phương tiện mà các nghi phạm sử dụng khi phạm tội.

警方起获嫌犯干案时使用的器具和一稔。(图由古来警区提供)Cảnh sát đã thu hồi các dụng cụ và quần áo mà nghi phạm sử dụng khi phạm tội. (Ảnh do Công an huyện Kulai cung cấp)

"Với việc bắt giữ nghi phạm, cảnh sát đã phát hiện thành công 9 vụ đột nhập và trộm cắp ở Quận Kulai, 7 vụ trong số đó liên quan đến văn phòng trường học, một văn phòng nghị sĩ và một ngôi chùa."

Anh ấy nói rằng vụ án vẫn đang được điều tra và cảnh sát vẫn đang truy tìm một đồng phạm đang bỏ trốn.

"Những nghi phạm bị bắt đều có tiền án về ma túy và tội phạm, đồng thời xét nghiệm nước tiểu của họ để tìm ma túy đều cho kết quả dương tính."

Chen Shengli tiết lộ rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Điều 457 của Bộ luật Hình sự (phá hoại và trộm cắp). Một khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù tới 14 năm, hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.  

Mặt khác, anh tiết lộ rằng vào lúc 22h30 ngày 19 tháng này, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên địa phương 21 tuổi tại một trường học ở quận Kulai.

警方起获失贼的电子建造。(图由古来警区提供)Cảnh sát đã thu hồi được thiết bị điện tử bị đánh cắp. (Ảnh do Công an huyện Kulai cung cấp)

E-SPORT

Anh ta nói rằng cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông tại trường học. Anh ta đang cầm một con dao mà anh ta tin rằng được dùng để đột nhập vào trường.

"Người đàn ông bị bắt không sử dụng ma túy. Cảnh sát đã điều tra theo Mục 447 của Bộ luật Hình sự (xâm nhập trái phép vào tòa nhà). Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án 6 tháng tù hoặc bị phạt 3.000 RM, hoặc cả hai. "

他说,家人是在妹妹的WhatsApp上收到一名男子的语音讯息后,才发现其失踪。

他指出,死者生前个性内向、独立有主见,平时不会乱花钱;到亚庇求学也是自己安排好才告知家人,才刚完成第一个学期学业,此次开学是第二学期。

事主将一段31秒的行车记录仪画面分享在小红书上,画面显示一名身穿黑色长袖和牛仔裤,且戴著口罩的女子,突然冲出马路试图以肉身挡车。

他说,警队接受了停止相关警察工作的建议,预料很快就会采取相关行动。

事发时,轿车司机载送孩子到学校,所幸轿车起火时,车内并无人。一些停泊在附近的轿车,在该轿车起火事件发生后,纷纷将轿车移开。

Ông tiết lộ rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra dựa trên Mục 6(1) của Đạo luật về vũ khí nguy hiểm, chất nổ và vật phẩm tấn công năm 1958 (Sở hữu vũ khí nguy hiểm ở nơi công cộng). Hình phạt tối đa cho tội này là phạt tù có thời hạn không vượt quá. hai năm và đòn roi .

Thời cổ đại Trộm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Zhang Nianqun: Kulai sẽ chào đón bệnh viện chuyên khoa thứ hai đến định cư tại Thành phố Prince Edward 3 tên trộm lẻn vào một ngôi nhà lúc nửa đêm và trộm trộm. Bắt tội phạm trộm cắp nhiều lần; truy lùng tung tích đồng phạm trộm đồ Cơ sở vật chất tại phòng khám chính phủ Kulai đã lỗi thời và thiếu thốn. Bộ trưởng Johor kêu gọi Bộ Y tế xây dựng các phòng khám mới.