tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Yinghui: ĐCSTQ dùng tiền để hối lộ, gây rắc rối cho thế giới và gây rắc rối cho Trung Quốc
. Vì vậy, tất cả mọi người từ đội trưởng đến người quản lý đều cố gắng duy trì sự ổn định vì lợi ích của mình. Những năm gần đây, lương của nhân viên bình thường càng thấp hơn, những người kiếm được trên 5.000 nhân dân tệ cũng gặp khó khăn. Bởi việc cắt bánh nghiêng về quan chức các cấp nhiều hơn, mọi công việc đều được thuê ngoài, cộng với ảnh hưởng của dịch bệnh.

ĐCSTQ dựa vào loại tiền này để mua động lực tiếp tục cai trị độc tài của mình. Tại sao Bạc Hy Lai tát vào mặt Vương Lập Quân? Tại sao nhiều cấp trên tát cấp dưới hoặc nhân viên trong Đảng Cộng sản Trung Quốc là vì họ bị thúc đẩy bởi lợi nhuận và đấu tranh vì lợi ích của mình cũng như để duy trì quyền lực và sự ổn định của mình. Đây là cách thực hiện sự cai trị của ĐCSTQ.

Các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong thời kỳ dịch bệnh là một ví dụ gần đây và trực tiếp nhất. Một số lượng lớn người dân ở Dabai đã thất nghiệp vào thời điểm đó (vì những người có việc làm nghĩ rằng họ sẽ quay lại làm việc bất cứ lúc nào). Ban đầu họ thất nghiệp, nhưng bây giờ họ có thể nhận được ít nhất 200 nhân dân tệ một ngày, và họ cũng vậy. được ưu tiên chiếm giữ các nguồn tài nguyên khác nhau. Sau này, họ có việc làm. Bởi vì mọi người không thể tiếp tục làm việc nên tiền lương của họ sẽ không được trả, nhưng Dabai lại giống như cá gặp nước và đã trở thành một người có thu nhập ổn định. Bởi vì cơ quan công an và pháp luật có thể bắt giữ bất cứ lúc nào vì tội phá hoại công tác phòng chống dịch bệnh, Dabai đã đứng đầu để bảo vệ lợi ích của mình, anh ta đã cố gắng hết sức làm theo yêu cầu của ĐCSTQ để thực hiện một số biện pháp ngăn chặn dịch bệnh man rợ và gây ra thứ yếu. thảm họa nhân đạo, bị nhiều người ghét bỏ. Vào thời điểm đó, người ta cũng nói rằng Dabai không muốn chấm dứt dịch bệnh. Sau dịch bệnh vẫn có những đơn vị tuyển công nhân và họ đã nói rõ rằng sẽ không tuyển những người đã từng làm việc ở Dabai. Những vấn đề tương tự bao gồm quản lý đô thị và quản lý nông nghiệp.

Từ trên xuống dưới, từ trong nước đến quốc tế, ĐCSTQ dựa vào tiền để hối lộ và xúi giục để duy trì sự cai trị toàn trị của mình, đồng thời dùng tiền để hối lộ, xúi giục gây rắc rối trên thế giới.

Việc xuất khẩu hệ tư tưởng của ĐCSTQ bị khinh miệt, nhưng những khoản hối lộ và xúi giục bằng tiền của ĐCSTQ thực sự rất khó đề phòng. Người dân trên khắp thế giới phải cực kỳ cẩn thận nếu tiếp xúc với ma quỷ, họ sẽ bị ma quỷ lôi xuống địa ngục. mà không biết điều đó. Họ phải bảo vệ và tuân theo truyền thống. Trên thế giới không có bữa trưa miễn phí. Nếu bạn từ chối sự xúi giục của ĐCSTQ, thì ĐCSTQ sẽ đi đến cuối con đường của nó. Chỉ khi nhận ra ĐCSTQ một cách rõ ràng và tiêu diệt nó thì mọi người mới có thể thoát khỏi nỗi sợ hãi và thế giới mới có thể mở ra một cuộc sống tốt đẹp hơn. tương lai.

早在2012年11月16日,习近平在出席中共中央军委扩大会议时就强调,要加强军队党的建设,确保党从思想上、政治上、组织上牢牢掌握部队。要坚持从政治上考察和使用干部,使枪杆子始终掌握在忠于党的可靠的人手中。

美军的里根号航母舰队、日本海上自卫队与美国空军、海军陆战队的各式飞机联合演练,首先展示了对台湾东部菲律宾海域的控制能力,实际在演练如何利用海、空优势,打击可能部署到第一岛链外的中共舰队。

E-SPORTE-SPORT

这次二轨核会谈之前,去年11月6日(拜习会前夕),中美举行了奥巴马政府时期以来的首次军控对话,由美国国务院负责军备控制的助理国务卿斯图尔特(Mallory Stewart)与中共外交部军控司司长孙晓波领衔对谈。但这次会谈没有产生任何具体结果。

按照中共的说辞,“全球南方”并非单纯的地理概念或经济概念,它是新兴市场国家和发展中国家的集合体,“是这些国家基于相似历史境遇、现实发展阶段、共同发展目标、相同政治诉求而形成的身份认同。”

大陆某省一位检察院官员在接受陆媒采访时说,“由于涉税犯罪案件涉及的领域十分广泛,常常需要税务部门、公安机关、法院、检察机关等多个部门协作配合”,也就是说,鉴定个人或公司是否犯罪,是要对簿公堂的。然而,如今只有“警税合成”,意即要绕开司法程序,直接动用暴力来解决问题。显然,这本身就不合法。

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying