tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Du khách Trung Quốc bị giết trong khách sạn, góa phụ được bồi thường 700.000 RM

(Kuala Lumpur ngày 8) Tòa án Tối cao đã ra phán quyết rằng góa phụ của một du khách Trung Quốc bị sát hại tại một khách sạn nổi tiếng ở Pahang 5 năm trước đã được bồi thường 700.000 RM.

Bà góa kiện khách sạn vì sơ suất.

Ủy viên Tư pháp Datuk Raja Ahmad Mozhanuddin ra phán quyết rằng Wang Cuilin, góa phụ của người quá cố (phiên âm là Wang Cuilin), đã thắng kiện người phục vụ phòng, khách sạn và chủ sở hữu của nó.

Theo văn bản phán quyết của tòa án ngày 14/5, ủy viên tư pháp đã ra phán quyết rằng góa phụ của người quá cố đã chứng minh thành công nhân viên khách sạn cẩu thả và cho phép người không có thẩm quyền vào phòng nạn nhân.

"Khách sạn và chủ sở hữu khách sạn phải chịu trách nhiệm liên đới và riêng biệt về hành vi cẩu thả của nhân viên phục vụ phòng. Do đó, tòa án đã yêu cầu bị đơn thứ 3 phải bồi thường 200.000 RM tiền bồi thường thiệt hại chung và 500.000 RM tiền bồi thường thiệt hại về tinh thần cho góa phụ của người đã chết trong vụ án .”

Anh ta cũng ra lệnh cho ba người phải nộp án phí 75.000 RM.

Trong mọi trường hợp, bị đơn đã kháng cáo bản án của Tòa án tối cao và nộp đơn xin hoãn thi hành bản án cho đến khi có kết quả kháng cáo.

E-SPORT

Trong bản án, Ủy viên Tư pháp chỉ ra rằng theo lời khai của người phục vụ phòng cho cảnh sát, cô đã dùng thẻ chìa khóa để mở cửa phòng người chết cho nghi phạm vào ngày 10/6/2019.

据了解,该车祸于本月8日,在大山脚武拉必路发生。

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

麻坡警区主任拉益慕克力兹今日发布文告,如是透露。

Ông cho biết nhân viên đã hai lần dùng thẻ khóa để cho người không có thẩm quyền vào phòng nạn nhân.

Nạn nhân đến Malaysia vào ngày 16/5/2019, nhận phòng khách sạn và nói với vợ rằng mình đã thắng tiền trong sòng bạc.

Tuy nhiên, kể từ ngày 11/6, anh ta không trả lời tin nhắn của vợ. Người vợ lo lắng đã nhờ một người bạn từng gặp chồng ở sòng bạc giúp đỡ.

Với sự giúp đỡ của bạn của vợ, nhân viên an ninh khách sạn đã tiến hành kiểm tra và tìm thấy thi thể bị trói và bịt miệng của người đàn ông trong phòng.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy người đàn ông chết vì ngạt thở và có những vết bầm tím, trầy xước do chấn thương do lực tác động mạnh.

E-SPORT

Hai nghi phạm đã bị bắt vì liên quan đến vụ giết người và cướp tài sản nhưng chưa có ai bị buộc tội chính thức.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người thân qua đời 10 năm 9. Cặp đôi chăm sóc siêu "ngôi nhà ma" và thi thể cả hai được tìm thấy tại nhà. [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã Em trai của Zain được để lại cho dì chăm sóc. Cha mẹ có thể đến thăm con 8 giờ một tuần.