tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Mỹ lên kế hoạch chia tay Google, bắt đầu từ Android và Chrome

(Washington, ngày 14) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Châu Âu và các cơ quan quản lý khác đã tiếp tục tiến hành các cuộc điều tra chống độc quyền chống lại các công ty công nghệ lớn trong những năm gần đây, Theo các nguồn truyền thông nước ngoài, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã thắng phán quyết rằng Google độc ​​quyền. thị trường tìm kiếm trực tuyến đang nghiên cứu sự tách ra của các công ty thuộc sở hữu của Alphabet. Một kế hoạch là tách ra khỏi hệ điều hành di động Android và trình duyệt web Chrome của Google.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện vào năm 2020, cáo buộc Google đạt được các thỏa thuận độc quyền với Apple, Samsung, Mozilla và các công ty khác để đổi lấy việc đặt trước Google làm công cụ tìm kiếm mặc định trên điện thoại di động và các thiết bị khác của nhau. sẽ cho nó một vị trí độc quyền.

Chỉ riêng trong năm 2021, Google sẽ trả 26,3 tỷ USD cho các công ty liên quan để đạt được thỏa thuận. Liên quan đến vụ kiện độc quyền, Thẩm phán Amit Mehta đồng tình với lập luận cốt lõi của Bộ Tư pháp rằng Google duy trì quyền lực độc quyền thông qua các thỏa thuận loại trừ đối thủ cạnh tranh và tăng phí quảng cáo.

Về khả năng có một nhánh trong tương lai, vẫn chưa có quyết định cuối cùng và vẫn có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như buộc phải bán AdWords, nền tảng bán quảng cáo văn bản và yêu cầu Google chia sẻ thêm dữ liệu với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, trước những cáo buộc chống độc quyền, trước đây nhiều lần vấn đề đã được giải quyết bằng cách trừng phạt những khoản tiền khổng lồ. Diễn biến tiếp theo lần này rất đáng được chú ý, vì nó liên quan đến mô hình hoạt động của Alphabet.

万事达卡发言人在通过电子邮件发表的声明中说:“我们最近宣布了组织结构调整,重组地区和业务线来加速增长并释放能带来长期机会投资的能力。”

E-SPORT

该公司董事经理拿督斯里龙籍夆通过新闻稿表示,可赎回可转换票据的发行计划获得大马交易所的批准,让该公司能够精简业务、减轻财务负担,助力联大集团巩固自身在酒店领域的地位。

该公司上半年累积净赚7亿8248万令吉,按年上涨18.3%;营收按年减少0.41%,至62亿7688万令吉。

E-SPORT

Để tránh bị buộc tội chống độc quyền, một công ty công nghệ khác là Microsoft (Microsoft) đã thông báo vào đầu năm nay rằng phần mềm hội nghị truyền hình Teams sẽ được tách khỏi bộ Microsoft 365 và Office 365 và được bán dưới dạng một sản phẩm độc lập, và sẽ được bán trên toàn cầu.

Google Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fahmi phủ nhận việc hướng dẫn Google vô hiệu hóa tính năng chuyển đổi tiền tệ sau khi chuyển đổi sai ringgit sang đô la Mỹ Sản phẩm công nghệ mới của Google sẽ ra mắt thị trường VST trở thành nhà phân phối độc quyền tại Malaysia Google thua trong vụ kiện chống độc quyền lớn nhất ở Mỹ trong 25 năm Chống nội dung sai lệch: Google cải thiện quy trình xóa và thứ hạng tìm kiếm