tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

“Mùa đông lạnh giá” trên thị trường vốn tiếp diễn, Nomura của Nhật Bản sa thải nhân viên

(Tokyo 17) Nomura Holdings (Nomura) đang tổ chức lại đội ngũ ngân hàng đầu tư châu Á của mình và sa thải nhân viên nhằm nỗ lực giảm chi phí trong bối cảnh giao dịch suy thoái.

Một bản ghi nhớ nội bộ cho thấy Patrick Kwan, giám đốc ngân hàng đầu tư ở châu Á (trừ Nhật Bản) của Nomura, sẽ rời vị trí này sau hơn hai năm đảm nhiệm vị trí này. Ông sẽ được thay thế bởi Jwalant Nanavati, người sẽ tiếp tục giữ chức vụ đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Các nguồn thông tin cho biết sự thay đổi về quản lý này trùng với đợt sa thải mới của ngân hàng trong tuần này, liên quan đến khoảng 10 nhân viên ngân hàng. Các nhân viên rời đi bao gồm Johnson Chui, người đứng đầu thị trường vốn cổ phần khu vực châu Á ngoài Nhật Bản và Marcella Chan, người đứng đầu bộ phận tài chính doanh nghiệp tại AEJ.

Trong hai năm qua, khi động lực tăng trưởng dài hạn của châu Á bị đình trệ, các ngân hàng và tổ chức đầu tư toàn cầu bao gồm Morgan Stanley, Goldman Sachs Group và JPMorgan Chase đã tiến hành nhiều đợt sa thải nhân sự ở châu Á.

Ngoài ra, Andrew Macgonigal sẽ đồng lãnh đạo hoạt động kinh doanh ngân hàng đầu tư châu Á của Nomura với Akihiro Koseki. Bản ghi nhớ cho thấy Andrew sẽ tiếp tục giữ chức vụ giám đốc điều hành và người đứng đầu ngân hàng đầu tư của Australia. Những thay đổi nhân sự sẽ có hiệu lực vào ngày 17 tháng 7.

Được biết, vào tháng 5 năm nay, Nomura đã công bố kế hoạch tăng gấp đôi lợi nhuận của mình vào năm 2030, một phần bằng cách cho phép các đơn vị kinh doanh tổ chức chủ chốt tài trợ cho hoạt động kinh doanh của riêng họ. Công ty môi giới Nhật Bản năm ngoái lần đầu tiên công bố mức tăng trưởng lợi nhuận hàng năm kể từ khi Kentaro Okuda đảm nhận vị trí CEO vào năm 2020.

该公司将为第二国产车新电车供应多种电子和机电元件,包括多媒体显示器、仪表板组、高级驾驶辅助系统、功能开关以及车内照明等。

不过,交易所后续又发布文告表示,指数报价系统已在下午3时30分恢复正常。

THỂ THAO

尼尔森IQ数据显示,在截至7月6日的4周期间,星座集团 (Constellation Brands)的莫德洛啤酒(Modelo Especial)是最畅销的品牌,占零售店啤酒销售额的9.7%,其次是米凯罗啤酒的7.3%,再来才是百威淡啤的6.5%。

年初至今,马股显著上扬,综指共涨12.32%,成份股总市值升高至1.13兆令吉。而新加坡海峡指数同期上涨7.13%,市值为1.84兆令吉。

THỂ THAO

Chi phí kinh doanh của tổ chức vẫn ở mức cao, khiến Nomura phải tìm kiếm sự tăng trưởng trong các lĩnh vực khác như ngân hàng ủy thác và quản lý đầu tư.

sa thải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công ty thiết bị gia dụng khổng lồ Dyson của Anh sa thải hàng ngàn việc làm Nengzhe Express lại sa thải nhân viên, 5% nhân viên ở Lion City bị sa thải Nhà máy thế kỷ của Mỹ không thể trụ vững! John Deere cắt giảm hơn 600 việc làm Công ty kinh doanh đĩa quang Sony của Nhật Bản sẽ sa thải 250 người do nhu cầu sụt giảm