tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả"

(Washington, ngày 25) Tổng thống Hoa Kỳ Biden sẽ không tái tranh cử nữa và đã giao lại quyền chỉ huy chiến dịch tranh cử tổng thống vào tháng 11 cho Phó Tổng thống Harris. Sau khi thay đổi đối thủ, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Mỹ Trump, người đang tìm cách quay trở lại Nhà Trắng, đã ngay lập tức thay đổi trọng tâm tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Tư theo giờ địa phương, ông đã tấn công Harris là một "kẻ mất trí cực đoan cánh tả". .

Agence France-Presse đưa tin rằng Trump đã nhắm vào lập trường của Harris về việc phá thai trong bài phát biểu của mình, nói rằng cô ấy ủng hộ việc “hành quyết” trẻ sơ sinh và tấn công “cô ấy là một kẻ mất trí cực đoan cánh tả sẽ phá hủy đất nước của chúng ta”.

THỂ THAO

"Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra," anh ấy nói với đám đông ở Bắc Carolina, liên tục phát âm sai tên của Harris.

Harris 59 tuổi bắt đầu chiến dịch tranh cử của mình với sự hỗ trợ của Biden. Trump, 78 tuổi, người luôn tấn công tuổi tác của Biden, đang buộc phải thay đổi chiến lược khi đến lượt ông trở thành ứng cử viên tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Trump hôm thứ Tư đã chĩa súng vào Harris, người được cho là sẽ giành được đề cử của Đảng Dân chủ vào tháng tới, gọi bà là "động lực cực kỳ tự do đằng sau mọi thảm họa ở Biden."

Từ việc gọi cô ấy là "Kẻ nói dối Kamala (Harris)" đến tuyên bố rằng hồ sơ của cô ấy ở biên giới đã khiến các cộng đồng "bị tàn phá bởi tội phạm nhập cư", Trump cáo buộc cô ấy "không thích hợp để lãnh đạo".

Harris hứa sẽ đặt quyền phá thai làm trọng tâm trong chiến dịch tranh cử của mình, cáo buộc Trump cố gắng cấm phá thai và nói rằng "chúng tôi tin rằng phụ nữ có thể đưa ra quyết định về cơ thể của chính họ."

“在我们国家的这个关键时刻,我们将尽一切努力确保她在11月获胜。”他也呼吁美国选民加入支持哈里斯的行列。

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

Trump phản bác: "Bà ấy muốn thực hiện phá thai vào tháng thứ 8 và thứ 9 của thai kỳ. Đối với bà ấy, việc xử tử đứa bé cho đến khi sinh hoặc thậm chí sau khi sinh là được."

Nạn nhân mới cần phải bị đánh bại

Trump hôm thứ Tư cũng tuyên bố rằng các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ đã sử dụng một phương pháp "phi dân chủ" để hạ bệ Biden, đồng thời nói rằng "bây giờ chúng ta có một nạn nhân mới cần đánh bại".

Anh ấy còn khoe: "Nếu chúng ta bắt đầu đánh bại cô ấy trong các cuộc thăm dò với tỷ lệ 10% hoặc 15%, liệu Đảng Dân chủ có giới thiệu ứng cử viên thứ ba không?"

THỂ THAO

Trump cũng cáo buộc Harris che đậy "bệnh tâm thần" của Biden.

Trước đó trong ngày, Nhà Trắng phủ nhận việc che đậy tình trạng sức khỏe có thể suy giảm của Biden trước khi ông quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử tổng thống.

Chiến dịch tranh cử của Biden đã trải qua nhiều tuần hỗn loạn, việc người thay thế Harris đã tiếp thêm nhiệt huyết cho các đảng viên Đảng Dân chủ. Harris đã tăng sức nóng tại các cuộc biểu tình hôm thứ Ba trong khi tung ra các cuộc tấn công mới nhằm vào Trump vì đã cố gắng "đưa đất nước thụt lùi".

Trong khi Biden coi Trump là mối đe dọa đối với nền dân chủ, thì Harris lại có cách tiếp cận mang tính cá nhân và có mục tiêu hơn, tập trung vào hồ sơ trọng tội của Trump.

Cô ấy chỉ ra kinh nghiệm của bản thân với tư cách là một công tố viên California đối phó với cái mà cô ấy gọi là "kẻ săn mồi" và "kẻ lừa đảo", rồi nói thêm, "Vì vậy, hãy nghe tôi nói, tôi biết Trump là người như thế nào."

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza