tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Nghi ngờ sơ suất khiến súng nổ trong bệnh viện, một nhân viên bảo vệ 50 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

(Melaka News ngày 9) Một nam nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện bị tình nghi sơ ý làm rơi súng khiến súng nổ và viên đạn thậm chí còn trúng vào quầy. gây ra bất kỳ thương vong nào. Cảnh sát đã bắt giữ nhân viên bảo vệ. Hãy giúp điều tra!

Vụ việc ly kỳ nói trên xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 7 tháng này tại văn phòng bộ phận thu nợ của Bệnh viện Alor Gajah. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một nam nhân viên bảo vệ người Mã Lai 56 tuổi đang ở. làm nhiệm vụ một mình trong văn phòng Không có nhân viên nào khác.

Giám đốc Cảnh sát quận Alor Gajah, Ashari, cho biết, theo điều tra, lúc đó nghi phạm đang ngồi trên ghế, khẩu súng trường Winchester hắn cầm nằm thẳng trên bàn, súng không có dây an toàn gắn liền . thìa.

"Khi nghi phạm đứng dậy khỏi ghế, đùi của anh ta vô tình chạm vào súng. Súng rơi xuống đất. Lửa bùng lên và một viên đạn được bắn vào dưới quầy văn phòng."

"Nghi phạm ngay lập tức báo cáo vụ việc lên cấp trên và trụ sở chính. Công ty an ninh và bệnh viện đã quyết định mở một cuộc điều tra nội bộ trước."

THỂ THAO

"Sau khi thảo luận tại cuộc họp, người ta nhận thấy vụ việc liên quan đến sơ suất về an ninh nên công ty an ninh đã báo cảnh sát vào khoảng 6:20 chiều ngày hôm qua."

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra. Tuy nhiên, hiện trường vụ án đã được nhân viên vệ sinh bệnh viện dọn dẹp nên không thu thập được bằng chứng nào và văn phòng vẫn hoạt động như bình thường.

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

THỂ THAO

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

"Theo điều tra, nghi phạm đã làm việc tại bệnh viện được 2 năm và có giấy phép sử dụng vũ khí. Do bộ phận này của bệnh viện thu được một lượng tiền mặt lớn nên nghi phạm được phân công trực tại khoa này ."

Trong mọi trường hợp, ông nói rằng vụ việc nói trên không gây thương vong. Cảnh sát đã bắt giữ một nhân viên bảo vệ 56 tuổi để hỗ trợ điều tra thêm. Vụ án đã được điều tra theo Mục 39 của Đạo luật vũ khí. 1960.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily