tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Yinghui: Chỉ số mới đáng xấu hổ do ĐCSTQ tạo ra—tham nhũng bình quân đầu người

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] Xin chào! Bạn thật tham nhũng! Làm sao có thể được? Tôi là một thường dân, chỉ có một phần mùa màng, làm sao có thể tham nhũng? Phải chăng tôi đã bị “hư hỏng”? Bạn thật thông minh! !

Vào cuối năm 2023, một số cư dân mạng cho rằng họ đã học được một từ mới - tham nhũng trên đầu người và thậm chí còn gửi kèm ảnh chụp màn hình. Sau đó, một báo cáo thống kê về mức độ tham nhũng bình quân đầu người ở nhiều tỉnh, thành phố ở Trung Quốc đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet. Dựa trên số liệu về xử lý các tội phạm liên quan đến nghĩa vụ trong 5 năm qua được công bố trong báo cáo của hai nhà lãnh đạo cao nhất, báo cáo đã tính toán số lượng tham nhũng bình quân đầu người ở từng khu vực theo tỷ lệ dân số và so sánh với thu nhập khả dụng bình quân đầu người Nó cho thấy mức độ tham nhũng bình quân đầu người ở một số nơi đã vượt quá mức thu nhập hàng năm của người dân (xin lưu ý rằng đây chỉ là số liệu về việc trừng phạt các tội phạm liên quan đến nghĩa vụ trong 5 năm qua được công bố. trong báo cáo của hai lãnh đạo cao nhất. Dữ liệu này thực tế đã được giảm giá bao nhiêu? Và ĐCSTQ không tham nhũng?!).

ĐÁ GÀ

Theo báo cáo, mười địa điểm tham nhũng hàng đầu ở Trung Quốc là Bắc Kinh, Thiên Tân, Thượng Hải, Trùng Khánh, Hà Bắc, Sơn Tây, Liêu Ninh, Cát Lâm, Hắc Long Giang và Nội Mông. Số tiền tham nhũng bình quân đầu người ở những khu vực này là hơn 10.000 nhân dân tệ, trong đó Bắc Kinh là cao nhất, lên tới 25.000 nhân dân tệ, tương đương 1,5 lần thu nhập hàng năm của người dân địa phương. Mức độ tham nhũng trung bình toàn quốc là 4.000 nhân dân tệ bình quân đầu người, chưa bằng 1/6 so với Bắc Kinh.

Nhìn thấy điều này, tôi thực sự không nói nên lời trước sự vô liêm sỉ của ĐCSTQ và sự vô liêm sỉ của Đảng Cộng sản. Wumao nói: Hãy cảnh giác với các thế lực V lớn của phương Tây sử dụng các vụ tham nhũng lớn của cá nhân để bôi nhọ chúng ta. Trên thực tế, mức tham nhũng bình quân đầu người của chúng ta thuộc loại thấp nhất trên thế giới.

Thật là một mức độ tham nhũng bình quân đầu người đáng xấu hổ! Có 1,13 tỷ người trong Đảng Cộng sản Trung Quốc không có khả năng chi tiêu. Họ vẫn đang loay hoay không biết có nên đập một quả trứng và thêm chút thịt vào mỗi bữa ăn hay không. Họ khốn khổ mỗi ngày chỉ để tồn tại. nghèo đói, gia đình cơ cực, thậm chí gia đình họ cũng cơ cực. Một ngày không thể che mưa che nắng, không thể gọi là nhà, vậy mà cứ như thế này mà những kẻ vô liêm sỉ lại phân bổ một mức tham nhũng bình quân đầu người vô liêm sỉ! Từ đó trở đi, dân thường không chỉ là nguồn cung cấp tỏi tây mà còn là chất pha loãng cho mức độ tham nhũng của các quan chức tham nhũng. Tỷ lệ tham nhũng bình quân đầu người đã biến các quan chức tham nhũng của ĐCSTQ trở thành những quan chức liêm khiết nhất với mức độ tham nhũng thấp nhất thế giới. ! Cho tôi hỏi các bạn, các quan chức ĐCSTQ, các bạn có xấu hổ không? Bạn có phải là một vài người tham lam? Và bạn có thấy khó chịu không? Có phải vì Wumao không nhận thấy khả năng tham lam siêu phàm của các bạn? !

Số lượng tham nhũng bình quân đầu người phải là một đặc điểm của chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc. Tôi e rằng nó là duy nhất trên thế giới và là một phép lạ khác đã thống trị thế giới trong một chặng đường dài. năng suất!

Mọi người nói rằng thu nhập cao của họ đã bị giảm xuống do sự nghèo đói của chúng tôi. Chúng tôi đã cân bằng mức lương của họ, được gọi là mức lương trung bình và thu nhập trung bình. Bây giờ chúng tôi lại bị họ làm ô uế. trên một chiếc mũ. Cái mác tham nhũng bình quân đầu người cho phép 1,4 tỷ người Trung Quốc phải chịu trách nhiệm về nạn tham nhũng của ĐCSTQ. Trong tương lai, sẽ có tình trạng lương trống bình quân đầu người, biển thủ công quỹ bình quân đầu người, mức tiêu thụ hàng gia dụng bình quân đầu người, số tình nhân trên đầu người, số vụ cưỡng hiếp các cô gái trẻ trên đầu người...

Ở đất nước xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc này có rất nhiều điều đặc biệt, từ an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường, giáo dục y tế, tài chính và bảo hiểm, an ninh công cộng và tư pháp, xây dựng và bất động sản, luyện kim cầu, nông nghiệp và nông thôn.. .nó mang đầy đủ đặc điểm của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Phụ nữ bị xiềng xích, mất tích, chết não, cấy ghép nội tạng để giết người theo yêu cầu, đầu chuột cổ vịt, bỏ chạy khi giông bão, mã đỏ, chất lượng dự án ổn nhưng Mưa 2 milimet gây lở đất... Chỉ cần bạn mở mắt ra, bạn sẽ ở trong chúng ta. Điều đó xảy ra với chúng ta, với chúng ta, với bạn cùng lớp, đồng nghiệp, hàng xóm, người thân và bạn bè của chúng ta.

Trong thời kỳ rác rưởi của mình, ĐCSTQ đã đặt ra một thuật ngữ mới—tham nhũng bình quân đầu người và tạo ra một chỉ số mới—tham nhũng bình quân đầu người. Từ đó trở đi, người dân thường có chức năng và vai trò khác, đó là chia sẻ tội lỗi tham nhũng. gánh trách nhiệm lây lan tội lỗi tham nhũng. Và các quan chức của ĐCSTQ có thể trở nên vô lương tâm hơn trong việc tham nhũng và săn lùng người dân thường!

ĐÁ GÀ

Không khó để nhận ra rằng ĐCSTQ đang trong thời kỳ rác rưởi chỉ có thể tạo ra những lời nói rác rưởi đáng ghét, không còn cách nào khác là đàn áp người dân, cướp bóc tài sản của người dân, kiểm soát Internet và tồn đọng. hơi thở. ĐCSTQ là nguồn gốc của mọi đau khổ cho người dân Trung Quốc. Chỉ khi ĐCSTQ sụp đổ, người dân Trung Quốc mới có thể sống một cuộc sống bình thường, tự do, dân chủ, pháp trị và không còn sợ hãi.

孟加拉人民抗争的导火线是“公职配额制度”,抗议者要求取消。孟加拉政府为1971年独立战争军人的后人保留了公务员中多达30%的职位,加上其它为特定群体保留的职位,工作配额制的预留比率高达56%。而孟加拉的公职竞争非常激烈,因为公务员比私部门的工作更稳定、薪酬更高。每年有超过40万名毕业生竞争约3000个政府职位。据报导,孟加拉的毕业生失业率高达66%。

这种连第二都不敢承认的不自信让许多中国人都看不下去了。他们讽刺道,“以后按洲排名,亚洲奖牌数全球第一”“到底是自信还是不自信”“实际上就是两个字:自卑”“输不起”⋯⋯

总体感觉,王毅表述更加具体,其具体表述重点是:

根据该报告,中国十大贪腐之地分别是北京,天津,上海,重庆,河北,山西,辽宁,吉林,黑龙江和内蒙古。 这些地区的人均贪污额都在1万元以上,其中北京最高,达到了2.5万元,相当于当地居民的1.5倍年收入。而全国平均贪污水平为人均0.4万元,不到北京的六分之一。

法轮功自九二年传出,利国利民,洪传世界,有可皆碑。可是江泽民却一意孤行,冒天下之大不韪,掀起迫害的恶浪。他绑架公检法人员,把他们推向人民的对立面,充当迫害的急先锋。仅武汉一地就有很多善良的大法学员遭受无辜的非法关押、酷刑折磨甚至家破人亡。斑斑血泪,罄竹难书!可悲的是,二十五年以来,悲剧不断重复的上演着。

先说说为什么是巴菲特。巴菲特的投资公司在股灾前大量出售苹果股票,所以有人说就是因为他抛售苹果股票,引起市场恐慌引发大家卖股票离场。可是巴菲特的公司主要就是投资股票,以前他买或卖股票也没引起股灾,怎么这一次卖点苹果股票就引发股灾了?理由看起来牵强附会。

Nhưng chúng ta phải phấn đấu để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Dân chủ, tự do và pháp quyền luôn được đấu tranh. ĐCSTQ đã bước vào thời kỳ rác rưởi. Chúng ta hãy bắt đầu bằng việc không hợp tác, phàn nàn và trấn áp nó.

Đối với các quan chức trong các cơ quan chức năng đặc biệt như an ninh mạng, công an, công an, quân đội, v.v., chúng ta phải nghĩ đến một thực tế rằng tất cả chúng ta đều là con trai, con gái trong những gia đình bình thường, là những người chồng, người vợ, người cha và người bình thường. các mẹ ơi, và người thân, bạn bè của chúng ta đã sống hàng trăm năm như thế nào, ĐCSTQ này đã mang lại đau khổ vô tận cho người dân Trung Quốc, chúng ta còn cần phải bảo vệ nó nữa không? Liệu nó có xứng đáng không? Chúng ta duy trì và canh giữ nó, chỉ để khiến bản thân và con cháu chúng ta phải sống trong cảnh nghèo khó và bị khai thác sử dụng làm mìn của con người!

Xin hãy thức tỉnh, nhận ra bản chất tà ác của ĐCSTQ, tránh xa tà ác và cứu lấy chính mình và người khác!

Biên tập viên: Jin Yue