tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Truy tìm sự thật: Tội ác bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ sẽ được thanh lý triệt để
{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên, ngày 4 tháng 8 năm 2024] Theo báo chí nước ngoài đưa tin, vào tháng 7 năm nay, nhân kỷ niệm 25 năm ngày các học viên Pháp Luân Công đấu tranh chống lại cuộc đàn áp, các học viên Pháp Luân Công ở 44 quốc gia đã đệ trình một danh sách mới của một nhóm những kẻ bức hại ĐCSTQ về nước của họ. Chính phủ đã kêu gọi cấm những người này và gia đình họ nhập cảnh vào nước này và phong tỏa tài sản của họ. Tính đến tháng 7, hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia đã kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm cuộc đấu tranh chống lại cuộc đàn áp của các học viên Pháp Luân Công, các học viên Pháp Luân Công ở 44 quốc gia đã đệ trình một danh sách mới về những người đàn áp Đảng Cộng sản Trung Quốc lên chính phủ của họ, kêu gọi những người này và gia đình họ bị cấm nhập cảnh và tài sản của họ bị phong tỏa.

Danh sách này bao gồm Chen Wenqing, Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Ủy ban Trung ương CPC, Wang Xiaohong, Bộ trưởng Bộ Công an, Ying Yong, Trưởng công tố Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, He Rong (nữ), Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Wang Wentao, Bộ trưởng Bộ Thương mại Đảng Cộng sản Trung Quốc, đồng thời là phó tổng thư ký chuyên trách của "Hiệp hội giáo phái chống X" Trung Quốc Cheng Ningning (nữ), Chủ tịch Tòa án tối cao tỉnh Liêu Ninh Zheng Qing (nữ) , Giám đốc nhà tù nữ tỉnh Hắc Long Giang Han Yanwei, v.v.

Luật sư Chen Chuangchuang, Giám đốc điều hành Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Trung Quốc: "Các học viên Pháp Luân Công đã kiên trì phản đối cuộc bức hại trên quy mô lớn trong 25 năm qua và dưới nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm cả việc không ngừng phản đối cuộc bức hại ở Trung Quốc Tất nhiên, bao gồm cả việc sử dụng các phương tiện truyền thông, sử dụng luật pháp và sử dụng nhiều kênh khác nhau trong quốc hội trong cộng đồng quốc tế, kể cả trên đường phố, bao gồm cả các cuộc biểu tình và biểu tình, để truyền bá câu chuyện về sự đàn áp tàn ác của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công. Nó rất vô nhân đạo, và việc thu hoạch nội tạng sống chỉ là một trong số đó. Bản thân chúng tôi biết rằng trong 25 năm qua, đã có ít nhất hơn 5.000 học viên Pháp Luân Công được nêu tên (những người đã bị bức hại đến chết), vì vậy chúng tôi rất sợ hãi. thậm chí còn có nhiều cái tên khác mà chúng tôi không biết.”

Wu Shaoping, một luật sư nhân quyền người Trung Quốc tại Hoa Kỳ: “So với các nhóm tôn giáo khác, chúng tôi tin rằng Pháp Luân Công đã phải chịu cuộc bức hại nghiêm trọng và nghiêm trọng nhất trong một thời gian rất dài và cuộc bức hại vẫn rất tàn khốc. Sau nhiều năm đấu tranh và được cộng đồng quốc tế chú ý, vẫn không có dấu hiệu giảm bớt, đặc biệt trong những năm gần đây, cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ ngày càng trở nên nghiêm trọng.”

Đường MạtChược 2PG

Tính đến tháng 7 năm 2024, hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia đã kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm. Họ đã ký một tuyên bố chung lên án mạnh mẽ hành vi vi phạm nhân quyền của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc và Trung Quốc. kêu gọi ĐCSTQ ngay lập tức chấm dứt cuộc đàn áp và "trả tự do vô điều kiện cho tất cả các học viên Pháp Luân Công bị cầm tù (bất hợp pháp) và các tù nhân lương tâm khác."

许多地方已经取消了标准化考试。俄勒冈州、威斯康星州和新罕布什尔州不再有律师资格考试。加利福尼亚大学(the University of California,简称UC)不再将标准化入学考试作为入学要求的一部分,纽约州立大学(State University of New York,简称SUNY)和常春藤联盟(Ivy League)的一些大学也是如此。在加拿大,许多省份都在减少标准化考试的使用。

金正恩很快给予了回应。他感谢普京为应对朝鲜北部洪灾提供援助,并表示如有必要,他“将向最真诚的朋友——俄罗斯请求帮助”。请注意他的用词“最真诚”的朋友。

名单包括中共中央政法委员会书记陈文清、公安部长王小洪、最高人民检察院检察长应勇、司法部部长贺荣(女)、中共商务部部长王文涛、中国“反x教协会”专职副秘书长程宁宁(女)、辽宁省高等法院院长郑青(女)、黑龙江省女子监狱监狱长韩延伟等等。

【现在都不提抗洪救灾了】现在都不提抗洪救灾了,实际上今年洪灾一点也不轻,仿佛这是见不得人的事情。岁月静好,全靠别人涂脂抹粉、感恩。回想起当初瑞丽疫情封城,我发了个救救瑞丽的帖子,阅读量上亿。唉。——@远古的刀

Liên minh Liên nghị viện về Trung Quốc (IPAC) cũng đưa ra một tuyên bố trên Twitter, lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Tuyên bố nêu rõ rằng trong 25 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã phải chịu đựng sự đau khổ lâu dài và sâu sắc.

Các nghị sĩ trên khắp thế giới đã đưa ra các tuyên bố lên án ĐCSTQ phạm tội ác chống lại loài người. Wu Shaoping, một luật sư nhân quyền người Trung Quốc tại Hoa Kỳ, tin rằng đây sẽ là một lời cảnh báo tuyệt vời cho những người liên quan đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công. .

Hạ viện Hoa Kỳ đã nhất trí thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công, trong đó yêu cầu Hoa Kỳ tránh hợp tác với Trung Quốc trong lĩnh vực cấy ghép nội tạng và buộc Bắc Kinh phải chấm dứt "mọi hoạt động thu hoạch nội tạng do nhà nước tài trợ".

Nếu dự luật cuối cùng trở thành luật chính thức, Tổng thống Hoa Kỳ sẽ cần cung cấp cho các ủy ban quốc hội có liên quan danh sách những người nước ngoài được cho là đã "cố ý và trực tiếp tham gia hoặc hỗ trợ thu hoạch nội tạng không tự nguyện trong lãnh thổ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa". Cộng hòa Trung Hoa."

Những người trong danh sách sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt cấm họ vào Hoa Kỳ hoặc tham gia giao dịch với Hoa Kỳ. Bất kỳ thị thực nào họ hiện đang giữ sẽ trở nên không hợp lệ. Dự luật áp dụng hình phạt dân sự lên tới 250.000 USD đối với những người vi phạm, cũng như hình phạt hình sự lên tới 1 triệu USD và 20 năm tù.

Trong vòng một năm sau khi dự luật được ký và có hiệu lực, Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ, Bộ trưởng Y tế và Giám đốc Viện Y tế Quốc gia phải đưa ra báo cáo về hoạt động cấy ghép nội tạng của Trung Quốc, trong đó bao gồm cả việc thu hoạch Pháp Luân Công sống Người tập Công và tù nhân lương tâm.

Đường MạtChược 2PG

Hai ngày sau khi Hạ viện Hoa Kỳ thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công, một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao đã kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc cho phép “một cuộc điều tra độc lập, minh bạch về hệ thống cấy ghép nội tạng của đất nước và nên hoan nghênh các nhà quan sát độc lập điều tra tính xác thực của những báo cáo này.”

Khi tình hình tiến triển, việc tiêu diệt và đàn áp Pháp Luân Công sẽ tiếp tục diễn ra sâu rộng hơn. Chúng tôi chân thành yêu cầu tất cả các quốc gia trên thế giới chú ý.

Biên tập viên: Gao Yi