tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Cảnh sát tị nạn bắt giữ người dân mỗi ngày và trấn áp mạnh mẽ ma túy để giảm tỷ lệ tội phạm

(Kota Kinabalu News ngày 8) Giám đốc Sở cảnh sát Kota Kinabalu Kasim Muda cho biết các hoạt động tội phạm thường liên quan đến ma túy và do đó cảnh sát sẽ cam kết trấn áp ma túy trong tương lai để giảm tỷ lệ tội phạm ở khu vực này. thủ đô.

"Để giảm các hoạt động ma túy ở khu vực thủ đô, cảnh sát Kota Kinabalu có kế hoạch lập kỷ lục bắt giữ ma túy ở mức 500 vụ mỗi tháng."

"Với tư cách là Cảnh sát trưởng Quận Kota Kinabalu, mục tiêu tôi muốn đạt được là tăng tỷ lệ bắt giữ để giảm bớt sự lo lắng của người dân. Vì vậy, cảnh sát 'bắt giữ người dân mỗi ngày.'"

"Chúng tôi sẽ tập trung vào việc chống tội phạm ma túy. Mục tiêu hiện tại của cảnh sát là ghi lại ít nhất 15 vụ bắt giữ mỗi ngày và 500 vụ bắt giữ mỗi tháng."

Ông cho biết, cảnh sát hiện đang duy trì kỷ lục bắt giữ 87 người thường xuyên phạm tội ma túy và mục tiêu cần đạt được trong tương lai là 100 người, vì việc chống lạm dụng ma túy có thể gián tiếp làm giảm các hoạt động tội phạm.

"Từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, có tổng cộng 87 hồ sơ vi phạm Mục 39B, 39A(1) và 39A(2) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm."

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Ông cho biết trong cùng thời gian đó, cảnh sát Kota Kinabalu đã thu giữ tổng cộng 2.338,87 gam methamphetamine, 351,41 gam cần sa, 10,98 gam ketamine và 90.000 gam lá ketamine, với tổng giá trị khoảng 110.585 RM .

"Kể từ đầu năm đến nay, Cảnh sát Kota Kinabalu đã mở tổng cộng 1.351 cuộc điều tra và bắt giữ 1.365 người trong nỗ lực chống buôn bán ma túy và lạm dụng ma túy."

Kashim Muda đã nói điều này tại cuộc họp báo ở Trụ sở Cảnh sát Kota Kinabalu ở Kambaijan hôm nay.

Ngoài ra, ông cho biết cảnh sát cũng cam kết tiến hành hoạt động phá dỡ những ngôi nhà trái phép trên quy mô lớn để giảm số lượng nhà gỗ trái phép ở khu vực thủ đô.

"Từ tháng 5 đến tháng 8, tổng cộng 262 ngôi nhà trái phép đã bị phá bỏ và 5 người nhập cư bất hợp pháp đã bị bắt vì từ chối hợp tác trong việc phá dỡ và chuyển đi."

Ông nói rằng các hoạt động phá dỡ này được thực hiện ở Nam Kalasan, Trung tâm Dunfa, Suraman Jaya, phía sau Trung tâm Thương mại Sabah và ở khu vực Kampong Nongpat.

"Hoạt động phá dỡ sẽ được thực hiện hàng tuần. Người sử dụng lao động phải ngừng tuyển dụng những người nhập cư bất hợp pháp trong tương lai, nếu không họ sẽ phải đối mặt với hình phạt theo Mục 55 của Đạo luật Nhập cư."

Ông cho biết Đội Cảnh sát An ninh Cộng đồng và Phòng chống Tội phạm sẽ cử các đội tuần tra bằng xe đạp vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần để tuần tra khu vực từ Đường Tanjong Aja đến Tanjung Lipat.

Ông nói rằng cảnh sát cũng sẽ đóng các đồn cảnh sát cơ động ở những nơi đông người, chẳng hạn như Phố Gaya và Đường Dunfa Stephen, để đảm bảo rằng công chúng đồng thời cảm nhận được sự hiện diện của cảnh sát và cảm thấy thoải mái.

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

Về vấn đề an toàn giao thông, Kashim cho biết, kể từ đầu năm đến nay, Kota Kinabalu đã ghi nhận 28 vụ tai nạn ô tô gây tử vong. Do đó, cảnh sát khuyến cáo đóng cửa một số nút giao thông quay đầu xe trên Đường tránh Tuaran trên những con đường thường xuyên có người chết. tai nạn ô tô.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily