tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Tàng trữ ma túy, hành hung cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ, người đàn ông Trung Quốc không nhận tội với 4 tội danh.

(Anshun News ngày 8) Một người đàn ông Trung Quốc nổi điên dùng dao chém hai sĩ quan cảnh sát đã bị buộc 4 tội danh tại Tòa án Sessions và Tòa sơ thẩm hôm nay, bao gồm làm bị thương cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận mọi cáo buộc.

Bị cáo Luk Yihong (43 tuổi, phiên âm) đã bị đưa đến Tòa án Anshun Sessions và Tòa sơ thẩm hôm nay để thẩm vấn. Mỗi người đều phải đối mặt với hai cáo buộc. Tất cả đều dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 10 tháng 9.

Tại Tòa án Sessions, theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo đã cố tình gây thương tích nghiêm trọng cho Đại úy Mohd Rashidi bằng một con dao parang tại một ngôi nhà trong trường bắn vào ngày 1 tháng 8, do đó vi phạm Bộ luật Hình sự theo Mục 326, nếu bị kết án. , người này có thể bị phạt tù tới 20 năm và bị phạt tiền hoặc bị đánh đòn.

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

Đường MạtChược 2PG

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

Đường MạtChược 2PG

Trong cáo buộc thứ hai, bị cáo sở hữu 84,72 gam cần sa vào cùng ngày và địa điểm, do đó vi phạm Mục 12(2) của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952 và có thể bị kết án theo Mục 39A(2) của cùng Đạo luật Sau khi kết án, nếu thành công, anh ta có thể bị phạt tù không dưới 5 năm và bị đánh không dưới 10 roi.

Thẩm phán phiên tòa Indan Nuru đã cho phép bị cáo nộp đơn xin tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 6.000 RM và tiền bảo lãnh, đồng thời, anh ta phải trình báo với đồn cảnh sát gần đó mỗi tháng một lần và không được quấy rối nạn nhân. Anh ấy đã ấn định ngày đề cập đến là ngày 10 tháng 9.

Công tố viên trong vụ án này là Cảnh sát trưởng Noaisa và bị cáo không thuê luật sư bào chữa.

Ngoài ra, tại tòa sơ thẩm, bị cáo bị cáo buộc cố ý dùng dao parang làm bị thương trung sĩ cảnh sát Chiyu Cheng vào cùng ngày và địa điểm, vi phạm Điều 324 Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án. Phạt tù tới 10 năm, phạt tiền hoặc đánh đòn, hoặc cả hai.

Bị cáo cũng bị buộc tội cản trở cảnh sát thực hiện nhiệm vụ vào cùng ngày và địa điểm, tức là la hét và nổi giận với những cảnh sát đến ngăn cản và vung dao parang vào cảnh sát, do đó vi phạm Điều 186 của Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù tới 2 năm hoặc bị phạt 10.000 RM, hoặc cả hai.

Tòa sơ thẩm Aswini cho phép bị cáo nộp đơn xin tại ngoại chờ xét xử với số tiền 6.000 RM và tiền bảo lãnh, đồng thời, anh ta phải trình báo với đồn cảnh sát gần đó hai lần một tháng và không được quấy rối nạn nhân cho đến hết phiên tòa. vụ án được ấn định vào ngày 10 tháng 9 tại tòa án.

Bài đọc mở rộng: Một thành viên trong gia đình giết một người thân và gọi cảnh sát; một người đàn ông nghiện ma túy nổi điên và đâm chết hai sĩ quan cảnh sát

{hai mươi mốt} Tấn công cảnh sát chất độc gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một kẻ điên đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ. Cảnh sát lần ra tung tích của kẻ sát nhân. Cảnh sát Tampin phát hiện đường dây buôn bán ma túy, 4 nam nữ bị bắt để hỗ trợ điều tra Kẻ buôn bán ma túy này hoạt động sản xuất ma túy tại nhà được 3 tháng. Lực lượng chức năng đột nhập vào nhà và phát hiện 18 kg ma túy. Căn hộ dùng làm kho chứa ma túy và cơ sở đóng gói