tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Ông nội và cháu trai đã thiệt mạng trong vụ cháy. Cảnh sát đã kêu gọi người con trai sống cùng ông ra trình điều tra.

(Tin tức Muar ngày 9) Ba người, bao gồm cả ông nội và cháu trai của họ, đã chết trong vụ hỏa hoạn. Cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về nguyên nhân vụ hỏa hoạn chết người và đã liệt kê một người đàn ông 48 tuổi còn sống. với người đã chết và bị thương là nhân chứng chính. Họ kêu gọi bên kia chủ động ra trình diện để hỗ trợ điều tra vụ án.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm nay tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ. Một cháu gái 14 tuổi khác, Noorazma, bị thương nặng ở đầu và gãy tay và đã được đưa đến Bệnh viện Chuyên khoa Muar Sultanah Fatimah để điều trị.

Khi bị thẩm vấn, Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Muar Mukhriz tiết lộ rằng đội pháp y của cảnh sát đã đến hiện trường để thu thập bằng chứng sau đó và phân loại vụ án là một vụ án đột tử.

Ông kêu gọi Azman, 48 tuổi, người sống cùng người chết và bị thương, tự nguyện ra trình diện và hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

Azman là con trai của cặp vợ chồng đã qua đời.

Đọc mở rộng:

Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Kampong Pagoh vào sáng sớm. Ông bà đã thiệt mạng trong vụ cháy và cháu gái 11 tuổi chết trong bệnh viện

拉益慕克力兹今日接受《大都会日报》询问时,如是透露。

Thơ Săn CáWG

他说,25名男女目前待在河边混凝土下水道中,等待消拯员将他们转移至安全地点。

他指出,沙巴反贪会是在昨晚约4时至11时在根地咬地区展开行动,并逮捕所有嫌犯。

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

Thơ Săn CáWG

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đồng hồ điện trong ngôi nhà gỗ bốc khói, phun tia lửa điện. Hai thiếu niên lao vào nhà giải cứu ông lão. [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã Cháy quán cà phê Bayan Lepas lúc rạng sáng ảnh hưởng sinh kế của 15 nhân viên