tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức >

Tin tức

26% công nhân Malaysia đối mặt với áp lực tài chính ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên

(Kuala Lumpur ngày 3) Hôm nay, Cơ quan Tư vấn Tín dụng và Quản lý Nợ (AKPK) đã công bố một báo cáo về điều kiện tài chính tại nơi làm việc và nhận thấy rằng 26% người trưởng thành đang đi làm ở Malaysia đang phải đối mặt với căng thẳng tài chính.

Giám đốc điều hành Cơ quan quản lý nợ và tư vấn tín dụng Azhadin cho biết trong một tuyên bố rằng báo cáo xác nhận rằng tiền bạc và sức khỏe tâm thần có mối liên hệ với nhau.

"Có tới 26% người trưởng thành đang đi làm ở Malaysia phải đối mặt với căng thẳng tài chính ở các mức độ khác nhau và 65% những người được khảo sát nói rằng căng thẳng tài chính ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của họ."

Ông cho rằng nếu có thể giảm tỷ lệ 26% xuống mức thấp hơn thì có thể đạt được năng suất cao hơn.

Báo cáo được biên soạn bởi Trung tâm Nghiên cứu Phúc lợi Giáo dục Tài chính (FEWRC), một công ty con của Cơ quan Tư vấn Tín dụng và Quản lý Nợ, có tựa đề "9 đến 5: Phúc lợi tài chính của nhân viên tại nơi làm việc" và được xuất bản ngày hôm nay tại Diễn đàn Phúc lợi Tài chính Nó sẽ được công bố tại cuộc họp.

Sự thịnh vượng về tài chính nên được tích hợp vào các kế hoạch năng suất

Thứ trưởng Bộ Y tế Datuk Luca Nisman đã tham dự hội thảo và chỉ ra rằng sức khỏe của nhân viên có vai trò rất quan trọng đối với năng suất tại nơi làm việc, cũng như sức khỏe tâm thần của nhân viên và sự ổn định tài chính.

Theo báo cáo, 70% nhân viên có điều kiện tài chính kém làm việc kém hiệu quả, trong khi 78% nhân viên có điều kiện tài chính tốt lại làm việc hiệu quả hơn mong đợi.

Báo cáo cũng nêu bật mối tương quan giữa sức khỏe tài chính và lòng trung thành của nhân viên.

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

BẮN CÁ

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

据报导,上周已有213人对吴焕华提起民事诉讼。

BẮN CÁ

Azadin cho biết 91% nhân viên có điều kiện tài chính tốt trung thành với công ty, trong khi 89% nhân viên có điều kiện tài chính kém đang tích cực tìm kiếm việc làm mới, cho thấy điều kiện tài chính có thể thúc đẩy lòng trung thành và sự ổn định của nhân viên.

"Mặc dù các công ty mang lại lợi ích nhưng vẫn còn khoảng cách trong giáo dục tài chính. Mặc dù 74% người trưởng thành đang đi làm ở Malaysia bày tỏ sự quan tâm đến các khóa học tài chính nhưng chỉ có 48% công ty cung cấp các khóa học như vậy."

Do đó, Azadeen kêu gọi các doanh nghiệp lồng ghép tình hình tài chính lành mạnh vào kế hoạch năng suất của họ.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily