tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Việc Trump đòi “phí bảo vệ” khiến TSMC sợ hãi, khiến 74,4 tỷ giá trị thị trường bốc hơi

(Tin tức Đài Bắc ngày 17) Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump đã đưa ra một số nhận xét về ngành công nghiệp chip của Đài Loan và tình hình ở eo biển Đài Loan khiến “ngọn núi thiêng bảo vệ quốc gia” của Đài Loan không thể trụ vững. sàn giao dịch chứng khoán được đồng bộ hóa vào thứ Tư Đi xuống.

星辰建筑的股价突破多年阻力位,标志著公司在市场信心和基本面上的显著提升。这一突破不仅是技术图表上的里程碑,更反映了投资者对公司未来增长潜力的认可。

因此,我认为特朗普在2024年竞选活动中的一场枪击事件可能会增加他重返白宫的机率,这也使一些投机者或投资者对特朗普概念股的押注增加。特朗普媒体科技集团(Trump Media & Technology Group Corp)当日大涨超50%;Phunware大涨接近30%;Rumble大涨超20%。

上述地皮分别占地80公顷与72公顷,位于印尼西爪哇省冼都市。

VME被勒令向丹绒岸外服务公司退还550万美元(约2288万令吉),并永久禁止 VME 对丹绒岸外服务发表诽谤性言论或任何类似言论。

Hiện tại, chứng khoán Đài Loan giảm 0,90%, TSMC giảm 2,37% và giá trị thị trường ngay lập tức bốc hơi khoảng 16 tỷ USD (khoảng 74,4 tỷ RM). Đồng đô la Đài Loan suy yếu nhẹ xuống mức thấp nhất trong 2 tuần.

Trump đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền trước khi bị bắn vào tuần trước, khi được hỏi: "Bạn sẽ bảo vệ Đài Loan" trước cuộc xâm lược của Trung Quốc chứ? Trump không trả lời trực tiếp, thay vào đó, ông thay đổi chủ đề và đề cập rằng “Đài Loan đã lấy đi khoảng 100% hoạt động kinh doanh chip của chúng tôi” mà ông đã phàn nàn trước đó. Sau đó anh ấy nói: “Họ không cho chúng tôi bất cứ thứ gì, Đài Loan phải trả phí bảo vệ cho chúng tôi”.

xỔ số

Báo cáo chỉ ra rằng Trump đặt câu hỏi liệu Hoa Kỳ có cần bảo vệ Đài Loan hay không vì ông tin rằng có những khó khăn đáng kể trong việc "bảo vệ một hòn đảo nhỏ ở phía bên kia thế giới". dặm từ Hoa Kỳ, nhưng chỉ cách Trung Quốc 9.500 dặm." 68 dặm". Mặt khác, ông tin rằng Trung Quốc hùng mạnh và có thể trực tiếp bắn phá Đài Loan “Họ không muốn làm điều này bây giờ vì họ không muốn mất các nhà máy sản xuất chip này ở Đài Loan”.

Vào đầu năm nay, Trump một lần nữa đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng "Đài Loan thực sự đã lấy đi toàn bộ hoạt động kinh doanh chip của chúng tôi. Hoa Kỳ từng tự sản xuất tất cả các con chip, nhưng giờ đây tất cả chúng đều được sản xuất tại Đài Loan, và tỷ lệ này thậm chí còn cao tới 90%, hãy nhớ điều này! Đài Loan rất thông minh và đã cướp đi hoạt động kinh doanh của chúng tôi”.

TSMC Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Trump sống sót sau thảm họa, và những người ủng hộ ông tin chắc rằng “Chúa ở cùng ông”. [Trump thoát chết trong gang tấc] Mật vụ Mỹ thừa nhận nhiều lần từ chối yêu cầu tăng cường an ninh của Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Viên đạn sượt qua đầu ông 0,6 cm. Cựu bác sĩ Nhà Trắng: Vết thương ở tai phải đang bắt đầu lành. Sau khi dỡ bỏ lệnh cấm trên các nền tảng xã hội, Zuckerberg ca ngợi Trump là "một nhân vật tàn nhẫn"