tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông >

Tin tức Hồng Kông

Khen Malaysia là cường quốc bán dẫn, Đài Loan chìa cành ô liu hợp tác

(Kuala Lumpur 17) Đài Loan, quốc gia có lợi thế mạnh về sản xuất chất bán dẫn và chip máy tính, đang quan tâm đến việc hợp tác với Malaysia để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới.

Tian Zhongguang, Thứ trưởng Quốc hội Bộ Ngoại giao Đài Loan, chỉ ra rằng Malaysia là một trong những quốc gia tiên tiến nhất trong lĩnh vực bán dẫn và có năng lực sản xuất xuất sắc, đặc biệt là đóng gói và thử nghiệm.

Tian Zhongguang đã chỉ ra tại cuộc họp báo tham dự sự kiện Chính sách hướng Nam mới rằng nghị sĩ Rulou Datuk Sun Wei Xuân là một trong những khách mời.

E-SPORT

Tian Zhongguang cho biết Đài Loan hy vọng hợp tác với Malaysia vì Malaysia có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp chất bán dẫn, lao động và thủy điện.

Ông nhấn mạnh rằng chính quyền Đài Loan và các công ty tư nhân cam kết định hình lại chuỗi cung ứng và các ngành công nghiệp thông qua tài năng và nguồn lực kỹ thuật.

上述地皮分别占地80公顷与72公顷,位于印尼西爪哇省冼都市。

VME被勒令向丹绒岸外服务公司退还550万美元(约2288万令吉),并永久禁止 VME 对丹绒岸外服务发表诽谤性言论或任何类似言论。

该公司将为第二国产车新电车供应多种电子和机电元件,包括多媒体显示器、仪表板组、高级驾驶辅助系统、功能开关以及车内照明等。

不过,交易所后续又发布文告表示,指数报价系统已在下午3时30分恢复正常。

E-SPORT

"Đài Loan phải mất 46 năm mới có được kiến ​​thức chuyên môn tiên tiến trong lĩnh vực chip và chất bán dẫn. Chúng tôi hy vọng được hợp tác với các quốc gia quan tâm."

Chính sách hướng Nam mới được ban hành vào năm 2016 nhằm thúc đẩy hợp tác và trao đổi nhân tài giữa Đài Loan với Đông Nam Á, Nam Á và Úc.

Trong 8 năm qua, khối lượng thương mại của Đài Loan với các quốc gia có Chính sách hướng Nam mới đã tăng lên đáng kể.

Mặt khác, Sun Wei-hsuan cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng vị trí địa lý của Malaysia vượt trội và phù hợp làm trung tâm mở rộng và hợp tác với Đài Loan cũng như các nước tiên tiến khác.

Ông cho biết nhiều công ty đa quốc gia đã định cư ở Penang và Klang và ông hy vọng Sarawak cũng có thể thu hút các nhà đầu tư.

"Có tiềm năng hợp tác giữa Đài Loan và Malaysia trong giáo dục kỹ thuật. Thay vì gửi sinh viên ra nước ngoài, tốt hơn là nên thành lập Đại học Đài Loan ở Malaysia để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về kỹ sư."

{hai mươi ba} Trường bán dẫn Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Rút vốn, thị trường chứng khoán Đài Loan ảm đạm Triển lãm du lịch MITM "Đài Loan Pavilion" mời bạn trải nghiệm chuyến tàu đi rừng đẹp nhất Alishan "Fusen" TSMC bất ngờ: Lợi nhuận ròng quý 2 tăng 36%, vượt kỳ vọng Không hài lòng với việc bán vũ khí cho Đài Loan, Trung Quốc đình chỉ đàm phán kiểm soát vũ khí với Mỹ