tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Khởi đầu thuận lợi trong ngày đầu tiên niêm yết; phí bảo hiểm của Go Hub đạt 175,71% sau nửa ngày

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 3) Go Hub Capital (GOHUB, 0311, GEM), một công ty công nghệ thông tin vận tải (IT) trên thị trường chứng khoán Malaysia, đã được niêm yết trên GEM hôm nay. 96,5 sen, cao hơn giá chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) là 35 sen, mức chênh lệch là 61,5 sen hay 175,71%.

ĐÁ GÀ

Go Hub Capital mở cửa ở mức 80 sen trong thời gian đầu giao dịch, cao hơn 45 sen hay 128,57% so với giá IPO là 35 sen. Khối lượng giao dịch đầu tiên là 8,43 triệu cổ phiếu.

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

ĐÁ GÀ

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

Vào giờ nghỉ trưa, giá cổ phiếu của Go Hub Capital đứng ở mức 96,5 cent với khối lượng giao dịch là 121,9 triệu cổ phiếu, trở thành cổ phiếu phổ biến thứ hai.

Go Hub Capital là nhà cung cấp giải pháp CNTT giao thông, chủ yếu cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin doanh nghiệp và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin giao thông cho lĩnh vực xe buýt và đường sắt. Điều này bao gồm phát triển hệ thống phần mềm riêng biệt và tích hợp hệ thống phần cứng và phần mềm từ lĩnh vực xe buýt và đường sắt để nâng cao hiệu quả hoạt động của giao thông công cộng.

Cải thiện dịch vụ và mở rộng ảnh hưởng

Chủ tịch không điều hành độc lập của Go Hub Capital, Zulkifli đã chủ trì buổi lễ niêm yết sáng nay và cho biết việc niêm yết trên Bursa Malaysia là một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty. Ông tin rằng việc IPO sẽ cho phép công ty cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu công ty tại thị trường nội địa.

Go Hub Capital đã huy động được 37,51 triệu RM thông qua IPO, trong đó 24,71 triệu RM sẽ được sử dụng để mở rộng hoạt động kinh doanh, chủ yếu là tuyển dụng thêm người và mua lại các tòa nhà văn phòng mới để chứa thêm nhân viên 4,8 triệu RM để trả khoản vay ngân hàng; triệu Ringgit sẽ được sử dụng làm vốn lưu động và 4 triệu RM còn lại sẽ được sử dụng để thanh toán chi phí niêm yết.

UOB Kay Hian là cố vấn trưởng, nhà tài trợ, bảo lãnh và đại lý đầu tư của Go Hub Capital cho đợt IPO này.

đi trung tâm thủ đô ngựa cổ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ số FBM KLCI hôm nay đóng cửa tăng điểm; KLCI vẫn tăng 1,32% trong cả tuần. KLCI dao động trong biên độ hẹp; Dự án phát điện Việt Nam thua lỗ; Toyo Investment giảm xuống dưới 1 MYR Có tin đồn Chính phủ Việt Nam đã chấm dứt dự án phát điện, giá cổ phiếu Toyo Investment tăng vọt! Chia tay 10 năm tầm thường, vốn ngoại kỳ vọng quay trở lại TTCK Malaysia