tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

đang bị nhắm tới! Xiaomi bán điều hòa bị nữ hoàng điện tử Trung Quốc chỉ trích

(Tin tức Thượng Hải ngày 3) Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã chế tạo thành công ô tô xuyên biên giới, điều này cũng đã nâng cao nhận thức về thương hiệu và doanh số bán sản phẩm. Ngay cả sản phẩm điều hòa không khí cũng thu hút sự chú ý của thị trường. Tuy nhiên, một cái cây lớn lại thu hút rắc rối. Dong Mingzhu, chủ tịch tập đoàn điều hòa không khí khổng lồ Gree Electric Appliances (Gree), rất không hài lòng với điều này vào tuần trước tại cuộc họp cổ đông, bà đã giận dữ hét vào mặt Xiaomi: “Anh là cái gì vậy? công nghệ?" Điều này một lần nữa nhắc nhở thế giới bên ngoài rằng Dong Mingzhu từng gọi Xiaomi là "kẻ trộm". .

Theo các báo cáo toàn diện, Dong Mingzhu đã phát biểu tại cuộc họp cổ đông vào thứ Sáu tuần trước rằng gần đây có rất nhiều tin đồn trên Internet và chúng tôi chỉ có thể tiếp tục trấn áp hàng giả. Sau đó, cô ấy giận dữ nói: “Xiaomi tuyên bố. trở thành số một trên Internet nhưng tất cả đều phải dựa vào người khác. Công nghệ của bạn đối với các sản phẩm do nhà sản xuất sản xuất là gì?”

Dong Mingzhu từng gọi Xiaomi là "kẻ trộm"

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Dong Mingzhu công khai chỉ trích Xiaomi. Năm 2019, Dong Mingzhu đã chỉ trích Xiaomi là "kẻ trộm" và mô hình hoạt động của hãng này là sản phẩm OEM không có công nghệ cốt lõi. Lei Jun có quan hệ với Xiaomi. Dong Mingzhu đặt cược 1 tỷ nhân dân tệ rằng doanh thu của Xiaomi sẽ vượt qua Gree trong vòng 5 năm.

阿邦佐哈里是在古晋出席一场活动的记者会时,透露这项消息。虽然他没有明言砂拉越收购哪家银行,但一般相信就是艾芬银行。

THỂ THAO

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

THỂ THAO

Cuối cùng, Lei Jun thua cược. Doanh thu của Xiaomi chỉ vượt qua Gree vào năm thứ sáu. “Sau đó, tôi rất hối hận vì đã cá cược với chị Dong.” Tôi không yêu cầu, Lei Jun. "Tôi cũng không cho." Sau đó, anh ấy chỉ trích Xiaomi là một doanh nghiệp coi nhẹ tài sản và không hiểu được những khó khăn trong sản xuất.

Tranh chấp giữa Gree và Xiaomi đã thu hút sự chú ý, điều này thực sự làm nổi bật sự thành công trong mô hình kinh doanh của Xiaomi. Mặc dù các thiết bị, máy điều hòa không khí và thậm chí cả ô tô bị chỉ trích là bị ảnh hưởng bởi người khác, miễn là chúng có chất lượng ổn định, CP cao. giá trị và các yếu tố khác thì sẽ có cơ hội chiến đấu một cách đẫm máu.

Cây kê Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt, những chủ nhân đầu tiên của Xiaomi SU7 đã bắt đầu bán xe Tai nạn xe Xiaomi SU7 khiến 1 người chết và 3 người bị thương: Cảnh sát bắt giữ tài xế vì vận hành không đúng quy định. Xiaomi SU7 lao ra khỏi bãi đậu xe, 1 người chết và 3 người bị thương. Quan chức: Lúc đó xe đang trong tình trạng bình thường Kinh doanh tốt đến mức Xiaomi Motors được cho là đang tuyển nhân viên gấp với mức lương cao