tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người

(Xinku Mao News ngày 26) Đội trưởng đội tuần tra 26 tuổi bị tình nghi giết Nufala đã bị cảnh sát áp giải sáng nay đến tòa án Xingu Mao để đối mặt với cáo buộc giết người.

Theo cáo buộc, bị cáo Mohd Alif bị buộc tội sát hại một phụ nữ 25 tuổi, Nu, ở Kampung Usher, Sri Kledang, từ 10 giờ sáng ngày 10 tháng 7 đến 6 giờ chiều ngày 15 tháng 7. Farah bị buộc tội. giết người theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự.

Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tử hình. Nếu không bị kết án tử hình, anh ta sẽ bị kết án tù ít nhất 30 năm nhưng không quá 40 năm. ít nhất 12 gậy.

事发当时,1辆红色的车子及烧毁的车子均取道上述路段同方向前进,红色车子停下准备转入右侧的住家路口,不料随后的丰田车子撞上红色车子后,就失控侧翻路上。

民都鲁警区主任尼森受访时证实此案,表示目前警方援引刑事法典302条文谋杀来调查此案,惟干案动机还有待调查后证实。

Sau khi nghe lời buộc tội được đọc bằng tiếng Mã Lai, bị cáo gật đầu trước Thẩm phán Noorul Mahia để bày tỏ sự hiểu biết của mình về nội dung. Vì vụ án giết người thuộc thẩm quyền của Tòa án tối cao nên Tòa sơ thẩm không ghi nhận bị cáo có nhận tội hay không.

THỂ THAO

Thẩm phán Nuru Mahia ấn định xét xử lại vụ án vào ngày 30 tháng 8 năm nay, chờ báo cáo về chất hóa học, đồng thời bị cáo không được phép tại ngoại.

Theo thông tin truyền thông trước đó, cảnh sát nhận được báo cáo vào lúc 1:56 sáng ngày 10 tháng này rằng một phụ nữ 25 tuổi đến từ Sarawak, Nufarah, là sinh viên của Đại học Sultan Idris (UPSI ), đã mất tích. .

THỂ THAO

Nu Farah biến mất ở Tanjung Malim, Perak. Trước đó, chị làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô và sau khi giao xe cho khách vào ngày 10/10, chị không quay lại làm việc và trình báo mất tích.

Vào ngày 15 tháng này, cảnh sát Selangor xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào buổi chiều tại khu vực khai hoang ở Hulu Selangor và đã bắt giữ một người đàn ông để hỗ trợ điều tra. Tòa án bắt giữ nghi phạm lần thứ hai trong 14 ngày và điều tra vụ án từ góc độ giết người.

thiếu (thiếu) giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong vụ cướp và giết một phụ nữ lớn tuổi Sarawak. Nghi phạm hóa ra là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố! Cô gái bỏ nhà đi cùng người đàn ông lạ; gia đình kêu gọi mọi người giúp đỡ tìm kiếm cô Người phụ nữ mất tích bị sát hại, cảnh sát sẽ đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ án [Vụ án giết người của Hải quân tập sự] ​​Tổ chức Phòng chống Tội phạm bác bỏ Ủy ban Nhân quyền và mức án tử hình dành cho sáu bị cáo là hợp lý