tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

3 tên trộm lẻn vào một ngôi nhà lúc nửa đêm và trộm trộm.

(Pontian News ngày 26)  Ba tên trộm đeo găng tay lẻn vào một ngôi nhà vào đêm khuya và lấy trộm. mất.

ĐÁ GÀ

Nhóm Facebook "Pontian Future City" mới đây đã thay mặt chủ sở hữu nạn nhân đăng một bài đăng, tiết lộ rằng một vụ đột nhập và trộm cắp xảy ra tại một ngôi nhà hai tầng có sân thượng ở Pearl Court, Quận 34, Pontian. Vì lo ngại tên trộm sẽ phạm thêm tội ác khác trên địa bàn nên anh chủ trang đã nhờ quản trị viên trang giúp chuyển tiếp bài viết để nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận trước cửa.

Thời điểm xảy ra vụ việc, gia chủ và gia đình đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ trên lầu nên không biết có kẻ trộm đột nhập. Mãi đến rạng sáng, họ mới thức dậy và đi xuống lầu thì phát hiện phòng khách. đã ở trong tình trạng lộn xộn.

据报道,嫌犯是在2017年儿童性犯罪法令第14(a)条文,被押往哥打峇鲁法庭申请延扣,获推事庭推事阿末沙菲益批准延扣至8月1日。

ĐÁ GÀ

吉隆坡警方今早发文告指出,该名失踪男子名为法克鲁丁,身份证号码为741116-05-5037,惟体重身高还有待确定。

文告表示,失踪者居住在阿拉河(Sungai Kayu Ara) SS 21/13 路,失踪者家人向警方报案时指出,诺胡塞达法芝雅在上个月30日突然失去联系,至此下落不明。

Được biết, tên trộm đã đột nhập sau khi cắt khóa, lục lọi tủ và lấy trộm hàng nghìn ringgit tiền mặt tại nhà nhưng không lấy đi điện thoại di động và máy tính xách tay.

Theo đoạn phim CCTV ghi lại, 3 tên trộm đều là người da đen và đều đeo găng tay để thực hiện hành vi phạm tội, 2 tên đều đeo khẩu trang và tên còn lại không che mặt và hành động táo bạo.

Hiện tại, chủ nhân của ngôi nhà bị cướp đã trình báo vụ việc với cảnh sát và đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn phim CCTV lên mạng xã hội, đồng thời kêu gọi người dân gần đó cảnh giác với 3 tên trộm trong đoạn phim.

Theo tin tức, có ba tên trộm dùng thủ đoạn giống nhau để lẻn vào hai ngôi nhà và trộm cắp.

Trộm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ trộm hàng loạt Kulai được giải quyết, 4 tên cướp bị bắt và một tên vẫn lẩn trốn Bắt tội phạm trộm cắp nhiều lần; truy lùng tung tích đồng phạm trộm đồ Các vụ trộm thường xuyên ở Kulai: Tài sản trị giá hàng nghìn ringgit bị đánh cắp từ văn phòng Nghị sĩ An ninh khuôn viên Kulai vượt đèn đỏ: 5 trường tiểu học bị trộm một tuần