tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Vừa được tại ngoại khỏi trại tạm giam, người phụ nữ và bạn trai bị bắt vì trộm xe máy
THỂ THAO

(Jilian News ngày 9) Nữ tội phạm thường xuyên được tại ngoại hai ngày trước, trong khi chờ xét xử, cô đã lấy trộm một chiếc xe máy cùng với bạn trai của mình. Cảnh sát và chiếc xe máy cũng được tìm thấy.

Giám đốc Zuna, giám đốc Sở cảnh sát Jilian, đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông Ấn Độ 36 tuổi vào lúc 8:24 sáng hôm qua về vụ trộm một chiếc xe máy đậu tại nhà anh ta.

Ông cho biết sau khi điều tra, cảnh sát đã tiến hành một chiến dịch trấn áp vào lúc 2 giờ 30 chiều ngày hôm đó và bắt giữ một người đàn ông Mã Lai 28 tuổi và một phụ nữ Mã Lai 24 tuổi tại một nhà nghỉ B&B ở Kuala Lumpur A. chiếc xe máy được báo cáo bị mất cắp.

Ông cho biết, kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy hai nghi phạm có kết quả xét nghiệm dương tính với methamphetamine và có tiền án. Nghi phạm nam có một tiền án về ma túy và nghi phạm nữ có bảy tiền án về ma túy và hình sự.

"Nữ nghi phạm đã được tại ngoại từ Trung tâm giam giữ quận cảnh sát Jilian hai ngày trước vì một vụ án ma túy và hiện đang chờ tại ngoại trước phiên tòa xét xử."

Ông nói rằng cảnh sát sẽ nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Baribunda để bắt giữ hai nghi phạm, viện dẫn Mục 379A (trộm cắp) của Bộ luật Hình sự và Mục 15(1)(a) của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952. các quy định đối với điều tra vụ án.

THỂ THAO trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba sĩ quan cảnh sát bị bắt vì nghi trộm phụ tùng xe máy Người đàn ông trộm quần áo của khách hàng giặt và bị camera ghi lại Bảy thiếu niên bị bắt vì trộm 4 xe máy trong 1 tháng Trộm băng đảng cướp dây cáp đường sắt, bắt 4 người, tịch thu dây cáp và ô tô mất tích

他指出,沙巴反贪会是在昨晚约4时至11时在根地咬地区展开行动,并逮捕所有嫌犯。

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

据了解,该名患有失智症的61岁妇女,是在8月7日离家后音讯全无,其家属与村民在该甘榜周围进行了搜索行动,惟仍没有该妇女的下落。

他说,事主于7月22日下午2时36分,在安顺一间中学的宿舍,接获自称来自知名线上销售公司的来电,称事主的户口在该线上平台出售含有违禁品的化妆品,于是要求事主在槟城警察总部报案。