tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính >

Tài chính

Một cậu bé bỏ học vì nợ tiền Ah Long khi đi làm ở nước ngoài, gia đình cậu dính líu đến việc đòi nợ.

(Duanluo News ngày 9) Một cậu bé 18 tuổi chưa tốt nghiệp cấp hai đang đi làm ở nơi khác nhưng thỉnh thoảng lại vay tiền gia đình với lý do không có tiền. Mãi đến gần đây, Ah Long mới đến đòi nợ gia đình cậu bé, gia đình mới biết rằng em trai cậu mắc nợ Ah Long đã khiến những người vô tội trong gia đình phải chịu đau khổ.

Chị cả của cậu bé Zhong Enru (20 tuổi), cha Zhong Qiu Ming (60 tuổi) và chị thứ hai Zhong Ziwei (19 tuổi) đã nhờ đến sự giúp đỡ của Nghị sĩ bang Duanluo Zhang Dixiang và tổ chức họp báo để giải tán rời khỏi Zhong Weiliang và thúc giục Ah Long đừng đến quấy rối họ nữa.

Zhong Enru là công nhân nhà máy ở Singapore. Cô cho biết sau khi bố mẹ cô ly hôn 10 năm trước, cha cô đã đến Singapore làm việc để kiếm sống. Cô, chị gái và anh trai cô đã được sắp xếp để sinh sống. một ngôi nhà dành cho trẻ em.

Cô đến từ Baili New Village cho biết, khi cô và em gái đến tuổi đi làm, họ đã đưa cậu em trai 14 tuổi về nhà sống cùng. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng anh trai mình đã phạm sai lầm. kết bạn xấu năm 16 tuổi, bỏ học.

Cô ấy nói rằng trong những năm gần đây họ không sống cùng nhau, mặc dù cô ấy hiếm khi gặp anh trai mình nhưng thỉnh thoảng cô ấy sẽ nhắn tin riêng cho anh ấy để tìm hiểu tình hình hiện tại của anh ấy, và anh ấy thỉnh thoảng sẽ trả lời tin nhắn. Cho đến tuần trước, người ta tin rằng anh trai anh, người đang ở Kuala Lumpur, không liên lạc được với gia đình.

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

ĐÁ GÀ

据了解,该名患有失智症的61岁妇女,是在8月7日离家后音讯全无,其家属与村民在该甘榜周围进行了搜索行动,惟仍没有该妇女的下落。

Zhong Enru chỉ ra rằng sau khi nhận được cuộc gọi và tin nhắn từ Daerlong vào sáng và tối ngày 27/7, cô đã liên lạc với em trai mình để hỏi toàn bộ sự việc. Em trai cô chỉ thừa nhận đã vay tiền từ hai nhóm Ahlong. , nhưng sau đó cô ấy nhận được các cuộc gọi và tin nhắn khác nhau.

Cô cảm thấy bức xúc và lo lắng đối phương sẽ làm gì đó quyết liệt nên cô đã chuyển tổng cộng 2.900 RM cho 3 nhóm tai lớn thông qua chuyển khoản trực tuyến và báo cảnh sát ngay trong đêm đó.

"Sau đó, vào ngày 5 tháng 8, tôi nhận được một tin nhắn khác từ Daerchan, nói rằng anh ấy có ảnh của bố, chị gái và bạn trai tôi. Anh ấy đe dọa nếu không trả lại tiền, anh ấy sẽ đăng ảnh của chúng tôi trên Internet. Ngày hôm đó Chúng tôi báo cáo lại."

ĐÁ GÀ

Cô cho biết, mặc dù trước nay Ah Long chỉ đòi nợ qua điện thoại và tin nhắn, cũng như không có hành vi quấy rối quá mức nhưng gia đình cô đã yêu cầu Da Erlong đòi nợ từ con nợ Zhong Weiliang và ngừng quấy rối gia đình.

Đáp lại điều này, Zhang Dixiang chỉ ra rằng trong hai tuần qua, Trung tâm Dịch vụ Ủy viên Hội đồng Bang Duanluo đã nhận được ít nhất 5 đơn khiếu nại về khoản nợ của Ah Long, trong đó 4 đơn đến từ những người đi vay ở Singapore sống ở Malaysia Có hai vụ ném sơn và đốt phá của A-long.

Ông cho biết nhìn chung, những người đi vay làm việc tại Singapore này vay từ Ah Long từ 400 đến 500 đô la Singapore thông qua các quảng cáo trên mạng xã hội cho mục đích khẩn cấp.

Vì vậy, ông kêu gọi những người đang làm việc ở nơi khác không nên vay tiền trực tuyến một cách tùy tiện mà hãy vay tiền qua các kênh hợp pháp.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily