tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Taylor Swift không phải là người duy nhất! Chủ tịch ECB nêu tên 3 siêu sao thúc đẩy lạm phát khu vực đồng euro

(Frankfurt News ngày 3) Sức hấp dẫn của "Lạm phát nhanh" (Swiftflation) lớn hơn sức ảnh hưởng của ngành. Tuy nhiên, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Lagarde cho rằng Taylor không phải là người duy nhất gây ảnh hưởng lớn. lạm phát ở khu vực đồng euro. Các yếu tố như chuyến lưu diễn âm nhạc quy mô lớn của Bruce Springsteen, Pink và Sting cũng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

"CNBC" đưa tin rằng năm ngoái, với chuyến lưu diễn của Taylor, chi tiêu cho các khách sạn, chuyến bay, nhà hàng và dịch vụ khác xung quanh đã tăng lên. Vì lý do này, các thuật ngữ như "Lạm phát nhanh" và "Swiftonomics" đã xuất hiện. Các nhà phân tích thậm chí còn cho biết tác động của bà đối với dữ liệu lạm phát quan trọng của Vương quốc Anh trong cuộc hẹn ở London có thể khiến Ngân hàng Trung ương Anh trì hoãn việc cắt giảm lãi suất dự kiến ​​​​vào tháng 9.

Với tác động kinh tế từ chuyến công du của Taylor được ghi chép rõ ràng, có những lo ngại rằng các ngân hàng trung ương có thể vẫn chưa thoát khỏi khó khăn trong việc chống lại lạm phát.

Tuy nhiên, Lagarde cho biết tại Sintra, Bồ Đào Nha hôm thứ Ba rằng mặc dù lạm phát trong ngành dịch vụ G20 vẫn ở mức cao vào tháng trước và chuyến lưu diễn châu Âu của Taylor đã bán hết vé, nhưng lạm phát vẫn cao không thể chỉ do một mình Taylor.

Đường MạtChược 2PG

Các chuyến lưu diễn âm nhạc quy mô lớn  kích thích chi tiêu của người tiêu dùng

Bà chỉ ra rằng sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng do các chuyến lưu diễn âm nhạc quy mô lớn của ba siêu sao, bao gồm Bruce Springsteen, Pink và Sting, được cho là cũng đã mang lại tăng trưởng kinh tế.

Lagarde chỉ ra rằng "ngành dịch vụ là ngành khó khăn nhất". Bà nói thêm rằng "vẫn chưa rõ" liệu tình trạng dính mắc này có kéo dài mãi hay không.

Cơ quan thống kê của Liên minh Châu Âu hôm thứ Ba cho biết lạm phát khu vực dịch vụ khu vực đồng euro ổn định ở mức 4,1% trong tháng 6. Loại trừ tác động của những biến động về năng lượng, thực phẩm, rượu và thuốc lá, tỷ lệ lạm phát cơ bản vẫn ở mức 2,9% so với trước đó. tháng, cao hơn một chút so với các nhà kinh tế 2,8% dự báo.

Đồng thời, tỷ lệ lạm phát chung đã giảm xuống 2,5% trong tháng 6 từ mức 2,6% trong tháng 5, phù hợp với kỳ vọng của các nhà kinh tế.

Lagarde chỉ ra rằng Ngân hàng Trung ương Châu Âu hiện đang rất tích cực trong việc kiềm chế lạm phát, nhưng cũng chỉ ra rằng vẫn tồn tại sự không chắc chắn.

Bà ấy nói rằng chúng ta đang đi rất xa trên con đường giảm phát, chúng ta đang trong quá trình phục hồi chậm như đã xảy ra trong quý đầu tiên và chúng tôi hy vọng rằng quá trình phục hồi này có thể tiếp tục.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau gần 5 năm vào tháng trước, cắt giảm lãi suất cơ bản từ mức kỷ lục 4% xuống 3,75%. Các nhà phân tích hiện kỳ ​​vọng ECB sẽ cắt giảm lãi suất thêm hai lần nữa trong năm nay, vào tháng 9 và tháng 12.

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

Đường MạtChược 2PG EUR ngân hàng trung ương châu Âu Taylor Swift Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lạm phát giảm ở Pháp, Tây Ban Nha và Đức, và khả năng Ngân hàng Trung ương Châu Âu cắt giảm lãi suất vào tháng 9 đã tăng lên! Taylor Swift tặng vé concert VIP nhưng chủ nhà hàng thịt nướng từ chối vì xảy ra sự cố Bạn trai lên sân khấu "ôm cô dâu" Taylor Swift trước 90.000 khán giả Hành hương tới buổi hòa nhạc của Taylor Swift: Hoàng tử William đưa George và Charlotte đi săn sao