tin tưc hăng ngay
Phân loại cột

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất >

giáo dục thể chất

Truy tìm sự thật: Vạch trần tội ác bức hại Pháp Luân Công của Bộ trưởng Bộ An ninh Quốc gia Chen Yixin

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] Theo một báo cáo gần đây trên Minghui.net, nhân dịp kỷ niệm 25 năm cuộc đấu tranh chống lại cuộc bức hại của các học viên Pháp Luân Công vào tháng 7 năm 2024, các học viên Pháp Luân Công ở 44 quốc gia sẽ liệt kê một nhóm kẻ bức hại khác. Gửi nó cho chính phủ nước bạn và yêu cầu kẻ làm ác và các thành viên gia đình của hắn bị cấm nhập cảnh theo luật, và tài sản của họ thậm chí có thể bị phong tỏa. Những quốc gia này bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand, tất cả 27 quốc gia trong Liên minh Châu Âu và 12 quốc gia bổ sung ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Chen Yixin, hiện là Bộ trưởng Bộ An ninh Nhà nước của Đảng Cộng sản Trung Quốc và nguyên Tổng Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, nằm trong số những cái tên được đưa ra lần này.

Chen Yixin, nam, sinh tháng 9 năm 1959, quốc tịch Hán, quê ở Đài Thuận, tỉnh Chiết Giang, gia nhập Đảng Cộng sản Trung Quốc vào tháng 6 năm 1982. Sau Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, ông mới từ chức Ủy viên Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương và Tổng Thư ký Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương. Ông hiện là Bộ trưởng Bộ An ninh Nhà nước. , cơ quan tình báo quốc gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Đường MạtChược 2PG

Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc phát động cuộc đàn áp tàn bạo các học viên Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, Vũ Hán đã phải hứng chịu gánh nặng của cuộc đàn áp ở tỉnh Hồ Bắc và trở thành một trong những thành phố có cuộc đàn áp nghiêm trọng nhất cả nước. Theo số liệu thống kê của Minghui.net, vào năm 2017 khi Chen Yixin được bổ nhiệm làm Bí thư Thành ủy, 273 học viên Pháp Luân Công ở Vũ Hán đã phải chịu nhiều hình thức đàn áp khác nhau, trong đó 3 người bị bức hại đến chết; 30 người bị kết án phi pháp; xét xử bên ngoài tòa án; 126 người bị giam giữ trái phép; 191 người bị bắt cóc và nhà cửa bị lục soát; 79 người bị sách nhiễu và bị lục soát nhà cửa; 444 người bị bức hại.

Với tư cách là Bí thư Thành ủy Vũ Hán, Chen Yixin không thể tự mình thoát khỏi trách nhiệm về tất cả tội ác đàn áp xảy ra ở Vũ Hán trong nhiệm kỳ của mình.

Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Đảng Cộng sản Trung Quốc là cơ quan cao nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc kiểm soát các công việc công, công tố, tư pháp, tư pháp và an ninh quốc gia kể từ cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân. nó đã trở thành hệ thống chỉ huy chính, thực hiện cuộc đàn áp có tổ chức và có hệ thống. Nó cũng chịu trách nhiệm về việc đàn áp bất hợp pháp Pháp Luân Công tại văn phòng “610” trung tâm của cơ quan.

Ngoài ra, Chen còn chủ trì cuộc họp chống tà giáo của Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương và hướng dẫn các cuộc họp chống tà giáo ở địa phương. Trên cương vị Tổng thư ký Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, Chen đã tích cực thúc đẩy chính sách đàn áp của ĐCSTQ và thực hiện chính sách diệt chủng nhằm “thanh toán” các học viên Pháp Luân Công. Ông là một trong những người chỉ huy chính trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Công.

Sau khi Chen Yixin được thăng chức vào chính quyền trung ương, ông ta vẫn coi Vũ Hán là nơi triển khai cuộc đàn áp Pháp Luân Công trên toàn quốc. Năm 2018, ông ta đã chi tiền để mở rộng trung tâm tẩy não Yusunshan ở quận Jianghan và tổ chức một cuộc họp tại đây. vào tháng 9 với sự tham gia của những người lãnh đạo cuộc đàn áp Pháp Luân Công toàn quốc và những người lãnh đạo chính ở Vũ Hán. Một cuộc họp bí mật nhằm lên kế hoạch cho các hoạt động đàn áp và duy trì ổn định đối với Pháp Luân Công trong năm 2018-2019, kể cả trong thời gian diễn ra Đại hội Thể thao Quân sự Thế giới.

五大连池市风景区派出所所长张晓明,为了眼前利益,十分卖力迫害法轮功学员,他不听法轮功学员慈悲的劝善,曾在公众场合公然诋毁大法。二零一二年获悉,张晓明被查出患淋巴癌晚期扩散。得知其所剩时日不多,法轮功学员再次劝张晓明“三退”,被他拒绝。两个月后,张晓明痛苦病死,时年四十七岁。

新华社提到,2024年5月7日,《决定》草稿下发党内一定范围征求意见,包括“党内老同志”和“各民主党派”、还有“相关企业和专家学者”等;截至5月30日,各方面共提出修改意见1,911条,经研究后,作出了221处修改。

这是中俄第八次空中战略巡航。第一次在2019年7月,2020年和2021年各一次,2022年和2023年各两次,多在日本海、东海、西太平洋海域上空实施。第八次则首次在楚科奇海、白令海和太平洋北部海域上空进行联合巡逻。

在谈到“申遗成功有何好处”时,墙内有文章毫不避讳地指出,申遗成功后旅游迅速升温,带来了丰厚的经济利益。根据官方数据,1997年成为“世界文化遗产”的平遥古城,到1998年,其门票收入就从申报前的18万元迅速增长到500多万元;仅在一年内就翻了近30倍。

Theo thống kê từ Minghui.com, năm 2019, các ủy ban chính trị và pháp luật của ĐCSTQ các cấp, văn phòng 610 và hệ thống công an đã bắt giữ một cách điên cuồng các học viên Pháp Luân Công. Gần 10.000 học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc, sách nhiễu và bức hại. ĐCSTQ. Trong số đó, 6.109 người bị bắt giữ trái phép, 3.582 người bị sách nhiễu trái phép, 383 người bị cưỡng bức đi học các lớp tẩy não và 3.124 người bị lục soát nhà cửa. ĐCSTQ đã kết án bất công 789 học viên Pháp Luân Công, tổ chức 851 phiên tòa không xét xử, bắt giữ trái phép 435 người và buộc tội 1.137 người tại các viện kiểm sát và tòa án. Năm 2019, 96 học viên Pháp Luân Công đã chết oan uổng trong cuộc đàn áp.

Tính đến tháng 12 năm 2020, ít nhất 84 học viên Pháp Luân Công đã chết do bị bức hại, 21 người trong số họ bị bức hại đến chết trong các nhà tù, trại tạm giam, đồn cảnh sát hoặc khi bị giam giữ trái phép. Ít nhất 615 học viên Pháp Luân Công đã bị kết án bất hợp pháp. Bắt cóc 6.659 người, quấy rối 8.576 người, đưa 537 người đến các lớp tẩy não và lục soát nhà của 3.588 người. Cuộc đàn áp lan rộng khắp 304 thành phố ở 29 tỉnh, khu tự trị và đô thị ở Trung Quốc đại lục. 1.188 học viên Pháp Luân Công cao tuổi trên 65 tuổi đã bị bắt cóc và sách nhiễu, 17 người trên 90 tuổi và người già nhất là 94 tuổi.

Theo số liệu thống kê của Minghui.net, năm 2021, người ta biết rằng 131 học viên Pháp Luân Công đã chết oan uổng do bị đàn áp, 1.184 người bị kết án bất hợp pháp, 5.886 người bị bắt cóc, 10.527 người bị sách nhiễu, 2.747 người có nhà cửa bị lục soát và 142 người bị giữ lại lương hưu.

Đường MạtChược 2PG

Trong nửa đầu năm 2022, Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phòng 610, Cục Công an và Hệ thống Tư pháp tiếp tục sách nhiễu, đàn áp và bức hại các học viên Pháp Luân Công tu luyện Chân-Thiện-Nhẫn với lý do “thanh lọc” các học viên Pháp Luân Công. Theo số liệu thống kê của Minghui.net, trong nửa đầu năm 2022, người ta được biết 92 học viên Pháp Luân Công đã chết oan uổng do bị đàn áp, 366 người bị kết án bất hợp pháp, 1.447 người bị bắt cóc, 1.260 người bị sách nhiễu, 943 người bị mất tích. nhà bị lục soát, và 98 người bị buộc phải tham gia các lớp tẩy não.

Những trường hợp này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong cuộc bức hại mà các học viên Pháp Luân Công phải gánh chịu. Với tư cách là Tổng thư ký Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, Chen Yixin là một trong những người chỉ huy cuộc đàn áp Pháp Luân Công trên toàn quốc. Ông phải chịu trách nhiệm chính về cuộc đàn áp, tra tấn, giết chóc và các tội ác chống lại loài người và diệt chủng khác. đã xảy ra trên toàn quốc chống lại các học viên Pháp Luân Công trong nhiệm kỳ của ông! (Để biết chi tiết, vui lòng xem bài viết trên Minghui.net ngày 10 tháng 8 năm 2024, “Tội ác bức hại Pháp Luân Công của Bộ trưởng Bộ An ninh Quốc gia Trần Nhất Tân của Đảng Cộng sản Trung Quốc”)

Vào tháng 7 năm nay, nhân kỷ niệm 25 năm phản đối cuộc đàn áp của các học viên Pháp Luân Công, các học viên Pháp Luân Công ở 44 quốc gia đã đệ trình một danh sách mới về một nhóm những người đàn áp ĐCSTQ lên chính phủ của họ, kêu gọi những người này và gia đình họ bị cấm nhập cảnh và tài sản của họ bị phong tỏa. Tính đến tháng 7, hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia đã kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm.

Trước đó, "Tổ chức quốc tế nhằm giải quyết cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân" đã đưa ra một thông báo nêu rõ: "Những người nắm quyền dưới chế độ hiện tại phải ngay lập tức ngăn chặn và chấm dứt vụ thảm sát đẫm máu và cuộc đàn áp tàn khốc này! Những kẻ sát nhân trong cuộc bức hại Pháp Luân Các học viên Công phải bị bắt và trừng phạt ngay lập tức!" Sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công phải được công bố ngay lập tức. ĐCSTQ, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người, tràn lan quyền lực, bạo lực và những vụ thảm sát đẫm máu, không được tiếp tục tồn tại!" Nhưng đã nhiều năm trôi qua, Giang Trạch Dân, thủ phạm của cuộc bức hại, đã chết. Cuộc bức hại hiện nay vẫn đang diễn ra tà ác, và chế độ hiện tại của Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn đang tiếp tục cuộc đàn áp.

Khi tình hình phát triển và thời gian trôi qua, việc xóa bỏ triệt để tội ác đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ sẽ ngày càng trở nên sâu sắc.. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả những người có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế sẽ chú ý đến trải nghiệm bi thảm của các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc và tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, giúp người dân Trung Quốc xóa bỏ hoàn toàn mọi tội ác. tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân, đồng thời tiêu diệt con quỷ độc ác này càng sớm càng tốt. ĐCSTQ nên chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài 25 năm này và khôi phục lại phẩm giá mà con người đáng được có.

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying